Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Arsenal đấu Tottenham: Lá cờ đầu Aubameyang

Chủ nhật, 12/07/2020 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Tottenham đối đầu Arsenal là trận cầu đinh của vòng 35 Ngoại hạng Anh. Trước đại kình địch cùng thành phố, Arsenal sẽ tung ra đội hình có gì đặc biệt?

Tottenham sẽ có cuộc tiếp đón đầy thù địch với Arsenal trong trận đấu tối nay (12/7). Trận đấu này thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh.

Arsenal đang trải qua chuỗi trận thăng hoa, với 4 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Chuỗi thắng của Pháo thủ chỉ bị chặn lại ở vòng đấu thứ 34 vừa qua trước Leicester. Trận hòa với đội chủ sân King Power cũng khiến Arsenal chịu tổn thất với tấm thẻ đỏ của Nketiah, tiền đạo trẻ đang chơi khá vào phom.

Vắng Nketiah, Mikel Arteta vẫn có trong tay những sự lựa chọn tương xứng. Thậm chí còn tốt hơn với những cái tên như Lacazette hay Pepe. Nhiều khả năng, Lacazette sẽ sắm vai trung phong trong chuyến làm khách tới sân Tottenham, chơi bên cạnh anh là Aubemeyang và Saka.

Trực tiếp Tottenham vs Arsenal, Tottenham vs Arsenal, Ngoại hạng Anh, Premier League, Arsenal, Tottenham

Ở hàng tiền vệ, sự lựa chọn khả dĩ nhất cho Pháo thủ là Xhaka và Dani Ceballos. Cả 2 tiền vệ này đều đã thay nhau lập công trong những chiến thắng vừa qua của Arsenal. Với Ceballos là bàn thắng phút cuối đưa Arsenal vào bán kết cúp FA. Còn Xhaka là pha lập công trong trận đại thắng Norwich.

Cặp cánh tiếp tục là Tierney và Bellerin. Ở vị trí cánh phải của Bellerin, Arteta còn có thêm 1 sự lựa chọn là Cedric Soares.

Hàng thủ của Arsenal tạm thời có lời giải với bộ 3 Kolasinac - Luiz - Mustafi. Với bộ 3 này, Pháo thủ đã trải qua 3 trận đấu chỉ để lọt lưới 1 bàn. Bên trong khung gỗ vẫn là cái tên Martinez, sau khi Bernd Leno gặp chấn thương.

Đội hình dự kiến mạnh nhất của Arsenal

>> Tottenham vs Arsenal: Gượng dậy được không Mourinho?

>> Trực tiếp Tottenham vs Arsenal: Rực lửa derby Bắc London

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Tottenham vs Arsenal Tottenham vs Arsenal Ngoại hạng Anh Premier League Arsenal Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT