Đảo Quyết Đấu chính thức đón nhận 3 trận đại chiến

Thứ tư, 10/06/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Đảo Quyết Đấu sẽ là địa điểm diễn ra 3 trận tranh đai chớp nhoáng của UFC.

Hôm 9/6 vừa qua, UFC đã chính thức công bố thông tin mới nhất về dự án Đảo Quyết Đấu (Fight Island) với 3 trận tranh đai nảy lửa diễn ra vào tháng 7/2020.

UFC đã chính thức chọn Đảo Quyết Đấu làm địa điểm diễn ra các sự kiện võ thuật trong tháng 7. Khán giả sẽ được theo dõi tới 4 sự kiện liên tiếp trong tháng 7 tới, vào các ngày 11, 15, 18 và 25/7.

Sau những thông tin về địa điểm và thời gian tổ chức, 3 trận đấu đầu tiên trong tháng 7 cũng đã được hé lộ. Cụ thể, sự kiện mang tên UFC 251 sẽ bao gồm 3 trận đại chiến liên tiếp giữa Kamaru Usman vs Gilbert Burns (cho chức vô địch Welterweight), Jose Aldo vs Petr Yan (cho chức vô địch Bantamweight) và ĐKVĐ Alexander Volkanovski vs Max Holloway (cho chức vô địch Featherweight).

UFC, MMA, Đảo Quyết đấu

Dự án Đảo Quyết Đấu của UFC đã dần hình thành những kế hoạch đầu tiên. Đây là tham vọng của chủ tịch Dana White trong nỗ lực đưa các trận đấu sớm trở lại như bình thường sau giai đoạn dịch Covid-19.

* Đảo Quyết Đấu (Fight Island) là địa điểm chính thức cho các sự kiện UFC sẽ diễn ra trong tháng 7. Địa điểm này là hòn đảo có tên Yas, trực thuộc vùng lãnh thổ Abu Dhabi, UAE.

>> VIDEO: Những màn knock-out 'kép' kinh điển trong boxing và MMA

>> Gã 'ngông' nhận hậu quả vì cả gan thách thức nhà vô địch

VIDEO: Thành Lê 'hủy diệt' đối thủ với 27 giây sau mưa đòn như súng máy

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Đảo Quyết đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT