Quảng cáo

Vượt mặt Barca, Real - CLB La Liga chơi trội ngay đầu mùa giải

Thứ hai, 17/06/2019 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi các ông lớn châu Âu nói chung và La Liga nói riêng đang say sưa trên thị trường chuyển nhượng, CLB Levante đã làm một hành động ý nghĩa.

Các đội bóng đã kết thúc mùa giải đầy cam go, hiện tại họ đang trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Từ chuyển nhượng, sân bãi, cho đến các công tác về bán vé, lên lịch thi đấu.

Trong khi các CLB đang thi nhau phô trương những bản hợp đồng, những lời hỏi mua trị giá cả trăm triệu... Giữa những thông tin đầy sức nặng của đồng tiền, bất chợt có những câu chuyện đậm chất nhân văn.

la liga, real, barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 17/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca

CLB Levante tại La Liga đã có một hành động ý nghĩa ngay trước thềm mùa giải mới. Cụ thể, đội bóng chủ sân Estadi Ciutat de València đã thông báo sẽ tặng 14.610 vé miễn phí cho những người hâm mộ đã cố vũ cho các trận đấu của đội bóng mùa giải trước.

Số vé này sẽ được trao tặng phần lớn cho những CĐV trung thành, bao gồm 3338 trẻ em cũng như 11272 trẻ vị thành niên và người lớn.

"Levante xin cảm ơn tất cả những người đã đồng hành với CLB, họ đã đồng hành cùng chúng tôi trong mùa giải. Với sự khích lệ của họ mỗi ngày, mỗi trận đấu, Levante đã đạt được những điều tốt đẹp trong mùa giải này" - BLĐ Levande chia sẻ về sự kiện này.

la liga, real, barca, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 17/6, chuyển nhượng real, chuyển nhượng barca

Đây không phải là lần đầu tiên đội bóng thuộc thành phố Valencia thực hiện nghĩa cử cao đẹp này. Vào năm 2017, Levante đã trao vé miễn phí người hâm mộ khi cùng đội bóng xuống chơi tại Segunda (giải hạng 2).

>> Cầu thủ Việt kiều mơ khoác áo ĐT Việt Nam bị rớt hạng đầy uất ức

>> Hy hữu: Vua phá lưới U20 WC chỉ ghi bàn trong 1 trận đấu

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
la liga real barca tin chuyển nhượng chuyển nhượng 17/6 chuyển nhượng real chuyển nhượng barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT