Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 28/5: Real tống khứ 4 cầu thủ vì Pogba

Thứ năm, 28/05/2020 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đổi 4 ngôi sao lấy Pogba, Arsenal sắp mất trung vệ trụ cột, Juventus tìm được người thay Pjanic... là những tin chuyển nhượng chính tối 28/5.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG 28/5

Real tống khứ 4 cầu thủ vì Pogba

Real Madrid đã lên kế hoạch đem 4 cầu thủ bao gồm James Rodriguez, Martin Odegaard, Lucas Vazquez và Brahim Diaz lên bàn đàm phán để đổi lấy cái tên Paul Pogba, theo The Sun.

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tỏ rõ khát khao đem Pogba về Bernabeu. Tuy nhiên nhằm tránh những vấn đề nhạy cảm về tài chính, Real quyết định hy sinh tới 4 cái tên. Đặc biệt trong đó là Odegaard - người được các Madridista coi như sự thay thế cho Modric.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Juventus, MU

Rangers kí hợp đồng với con trai huyền thoại Romania

Đội bóng của HLV Steven Gerrard đã xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Ianis Hagi từ đội bóng Bỉ - Genk.

Ianis Hagi là con trai của huyền thoại bóng đá người Romania Gheorghe Hagi, người từng thi đấu cho Barca và Gatalasaray. Hagi cha được coi là tượng đài bất diệt của bóng đá Romania.

Juventus nhắm "viên ngọc" Lyon

Juventus muốn ngay lập tức mượn tiền vệ Houssem Aouar sau khi kết thúc mùa giải này. Bộ sậu của Juve ấn định Aouar sẽ là sự thay thế hoàn hảo nếu Pjanic chuyển tới Barca.

Theo Corriere dello Sport, dù rất "kết" tiền vệ tiềm năng này nhưng Juve chỉ đưa ra lời hỏi mượn do những điều khoản nhạy cảm về tài chính.

Newcastle tiếp cận Shaqiri

Newcastle đang để mắt tới tiền vệ đang bị thất sủng tại Liverpool là Xherdan Shaqiri.

Sau hàng loạt lời hỏi mua gửi đến những CLB hàng đầu như Real, Barca hay PSG, Shaqiri được xác định là bản hợp đồng dễ có khả năng cập bến Newcastle nhất. Tại Liverpool, Shaqiri chỉ sắm vai trò của 1 cầu thủ dự bị.

David Luiz 'đào thoát' khỏi Arsenal

David Luiz có thể rời Arsenal ngay sau khi kết thúc mùa giải năm nay. Trung vệ người Brazil gia nhập Pháo thủ vào năm ngoái, với bản hợp đồng ngắn hạn chỉ 1 năm.

Theo báo chí Anh, Arsenal không muốn tiếp tục kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng. Còn Luiz, anh cũng không muốn ở lại 1 CLB không được dự Champions League. Cựu trung vệ Chelsea đang tính đường ra đi ngay sau khi kết thúc mùa giải này.

>> Chuyển nhượng sáng 28/5: Bayern Munich de dọa MU vụ Sancho

>> Nhắm tiền đạo 'hạng 2', MU vẫn phải cạnh tranh dữ dội

VIDEO: Tài năng của số 10 mới của MU - Marcus Rashford

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Juventus MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT