Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 21/11: Real đem 'tiền tấn' để cướp Kane

Thứ năm, 21/11/2019 19:18 PM (GMT+7)
A A+

MU tiếp tục nhắm kẻ thay thế Maguire, Real có thể cướp Kane bằng 'tiền tấn', huyền thoại Tottenham giục Mourinho mua Bale là những tin chuyển nhượng chính tối 21/11.

MU nhắm Soyuncu

MU đã bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu Harry Maguire hè 2019 vừa qua. Nhưng có vẻ như việc lấy đi hậu vệ tốt nhất mùa giải trước của Leicester là chưa đủ với Quỷ đỏ.

Đội bóng chủ sân Old Trafforld đang nhăm nhe cướp nốt trung vệ Soyoncu. Trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ đến Leicester vào đầu mùa giải năm nay, anh nhanh chóng khiến CĐV của Bầy Cáo nhanh chóng quên đi cái tên Maguire.

Để có được Soyuncu, MU sẽ phải bỏ ra số tiền 43 triệu bảng, kèm theo sự đồng ý của Leicester.

chuyển nhượng tối 21/11, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng mùa đông

HLV huyền thoại Tottenham khuyên Mourinho mua Bale

HLV Harry Redknapp cho rằng bản hợp đồng hợp lý nhất mà Mourinho nên đem về trong mùa đông này là cựu cầu thủ Tottenham - Gareth Bale.

Tuyển thủ người xứ Wales đã có những năm tháng đẹp nhất trong màu áo của Gà trống. Hiện tại, mối quan hệ giữa Bale và CLB chủ quản Real Madrid là rất tệ. Việc anh rời đi ngay trong mùa đông này là điều gần như chắc chắn. Đón Bale trở lại Tottenham là một lựa chọn không tồi cho Mourinho.

Trước mắt, Mourinho cũng đã chọn ra được 5 cái tên cần bổ sung tại đội bóng mới. Mọi việc sẽ được triển khai rõ ràng hơn trong kì CNMĐ.

Real nhắm Harry Kane

chuyển nhượng tối 21/11, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng mùa đông

Việc HLV Pochettino rời đi khiến cho việc sở hữu Kane bất ngờ trở nên khả thi. Nhiều ông lớn đã cân nhắc quay trở lại thương vụ hấp dẫn này, trong đó Real Madrid.

Tiền đối với đội chủ sân Bernabeu không thiếu. Theo tin tại TBN, Real đã chuẩn bị sẵn "đạn dược" lên tới 250 triệu bảng (324 triệu USD) để đưa tiền đạo số 1 của Tottenham và ĐT Anh đến thủ đô Madrid.

Được biết, Mourinho và Kane đã có buổi đầu gặp mặt khá hứa hẹn. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng tỏ ý thích thú với Kane. Tuy nhiên tương lai của tiền đạo sinh năm 1993 vẫn còn nhiều điều chưa chắc chắn. Đặc biệt với HLV không hề đơn giản như Mourinho.

Juventus trở thành đối thủ của Barca và Man City trong cuộc đua Olmo

chuyển nhượng tối 21/11, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, tin chuyển nhượng mùa đông

"Lão bà thành Turin" đã công khai ý định theo đuổi tiền vệ đang nổi Dani Olmo. Người được Man City và Barca theo dõi rất sát sao trong thời gian vừa qua.

Olmo trưởng thành tại chính lò đào tạo La Masia của Barcelona, tuy nhiên thay vì ở lại chiến đấu cho 1 suất chính tại 1 trong những CLB vĩ đại nhất thế giới, Olmo lại quyết định chuyển sang Croatia xa xôi, đầu quân cho Dinamo Zagreb. Và quyết định đó đã thay đổi cuộc đời ngôi sao sinh năm 1998 này.

Olmo hiện đã lên ĐT TBN, anh cũng cho thấy tiềm năng cực lớn. Đó là lý do mà 3 ông lớn tại TBN, Anh và Ý là sốt sắng theo đuổi đến vậy.

>> Cựu HLV V-League trở thành "cánh tay phải" của Mourinho

>> Mourinho đã chọn được 5 mục tiêu chuyển nhượng cho Tottenham

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tối 21/11 chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real tin chuyển nhượng mùa đông
Xem thêm
TIN NỔI BẬT