Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 11/6: Dortmund chính thức xác nhận bán Sancho

Thứ năm, 11/06/2020 18:12 PM (GMT+7)
A A+

Dortmund xác nhận bán Sancho, Napoli săm soi mục tiêu MU, Lampard muốn đưa tài năng nước Anh về đá lệch kèo... Là những tin chuyển nhượng chính tối 11/6.

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 11/6

Dortmund chính thức xác nhận bán Sancho

Dortmund mới đây đã đưa ra thông báo rằng họ không thể giữ ngôi sao tấn công Jadon Sancho. Đội bóng vùng Ruhr sẵn sàng để "viên ngọc" của mình ra đi nếu đội bóng nào chịu trả con số 145 triệu euro (115 triệu bảng).

MU là CLB theo sát thương vụ này nhất, tuy nhiên theo tờ Telegraph, con số Dortmund đưa ra đã thực sự làm khó đội bóng thành Manchester, đặc biệt sau giai đoạn dịch Covid.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Barca, MU, Sancho

Odegaard không trở lại Madrid

Chủ tịch CLB Real Sociedad, ông Jokin Aperribay tin rằng ngôi sao hiện tại của đội là Martin Odegaard sẽ tiếp tục gắn bó với Sociedad.

Cập bến Real Sociedad từ Real Madrid từ mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn, Martin Odegaard sớm trở thành cái tên không thể thiếu của đội bóng xứ Basque.

Đã có thông tin Real sẽ đòi Odegaard về sau khi chứng kiến phong độ cao của anh mùa này, tuy nhiên ông Aperribay vẫn tin tưởng tiền vệ người Na Uy sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Napoli tham gia cuộc đua giành Ferran Torres

Đội bóng miền Nam Italia đang tiến hành đàm phán với Valencia về trường hợp của tiền vệ chạy cánh Ferran Torres. Theo Marca.

Trước đó, nhiều ông lớn tại châu Âu như MU, Arsenal, Bayern Munich và Leverkusen đều đồng loạt bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ 20 tuổi người Tây Ban Nha.

Valencia cho biết họ sẽ cân nhắc về những lời đề nghị kể trên. Bởi Torres sẽ hết hạn hợp đồng vào năm 2021, Valencia thì muốn kiếm tiền từ việc bán chân chạy cánh này.

Lampard muốn Declan Rice cho vị trí trung vệ

Mới đây, HLV trưởng của Chelsea ông Frank Lampard đã có phát biểu đem tới nhiều bất ngờ khi muốn đem trung vệ đang "hot" Declan Rice về sân Stamford Brigde, nhưng là để lắp vào vị trí trung vệ.

Rice nổi lên như 1 trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Với những phát biểu của Lampard, Declan Rice sẽ phải thích nghi ở vị trí mới nếu cập bến The Blues.

Tottenham, Everton và Newcastle đồng loạt theo đuổi Coutinho

Dù bị thất sủng tại Barca, nhưng tiền vệ Coutinho lại nhận được khá nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng.

Riêng tại Anh, có tới 3 CLB đang tranh giành tiền vệ tấn công người Brazil. Đó là các đội bóng Tottenham, Everton và Newcastle.

>> Chuyển nhượng sáng 11/6: Ronaldo cân nhắc rời Juventus

>> Pogba đối đầu Bruno Fernandes trong trận cầu 8 bàn thắng

VIDEO: Bàn thắng của dàn sao trẻ U18 MU

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU chuyển nhượng Real chuyển nhượng Barca MU Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT