Quảng cáo

Chuyển nhượng 27/2: MU - Barca đại chiến vì "kẻ hạ sát" Tottenham

Thứ năm, 27/02/2020 18:52 PM (GMT+7)
A A+

MU - Barca đại chiến vì 'kẻ hạ sát' Tottenham, Real chi hơn 250 triệu cho 2 cái tên trọng điểm, Quỷ đỏ đã có người thay thế De Gea... Là những tin chuyển nhượng chính ngày 27/2.

VIDEO: Lingard diễn hài trên sân tập

MU - Barca đại chiến vì Timo Werner

Theo The Athletic, Barca và cả MU đều đã đưa ra lời đề nghị cho tiền đạo người Đức đang được săn đón trên TTCN là Timo Werner.

Cả 2 đội bóng này đều đang tìm kiếm 1 chân sút thực thụ khi các tiền đạo hiện tại đều lần lượt không đáp ứng được chuyên môn. Tuy nhiên cũng theo tin từ truyền thông Đức, đội bóng vừa đả bại Tottenham muốn bán Werner cho kình địch của MU là Liverpool.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Real chi gần 250 triệu euro cho 2 mục tiêu trọng điểm

Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã đưa là 2 con số khủng cho 2 cái tên họ nhắm tới cho hành trình xây dựng 1 Galaticos mới.

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Cụ thể, đội chủ sân Bernabeu sẽ gửi tới Napoli lời đề nghị trị giá 70 triệu euro cho tiền vệ dẫn dắt lối chơi Fabian Luiz và 163 triệu euro (tương đương 126 triệu bảng Anh) cho tiền đạo Mohamed Salah.

Mục tiêu MU báo tin vui cho PSG

Hậu vệ được Quỷ đỏ nhắm đến từ lâu là Koulibaly mới đây đã có động thái làm rộ lên thông tin anh sẽ cập bến PSG.

Theo báo chí tại Pháp, hàng loạt phóng viên đã bắt được hình ảnh hậu vệ người Senegal đi tìm mua nhà tại Paris. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ biến dự định chuyển sang PSG là sự thật.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp trong quá khứ đã nhiều lần tỏ ra mát tay khi mua hàng từ Serie A. Bộ đôi trung vệ Thiago Silva và Marquinhos là 1 ví dụ.

Những tình tiết rõ hơn về vụ việc này sẽ tiếp tục được làm rõ.

Quỷ đỏ đã sẵn sàng cho ngày De Gea ra đi

tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU

Sau nhiều mùa giải phải đối mặt với cảnh phải giữ thủ thành David De Gea trước nhiều lời mời gọi của các đối thủ, có vẻ như đội chủ sân Old Trafford đã tìm ra câu trả lời của mình.

Theo tin từ Manchester, MU đang lên kế hoạch đem về thủ thành Dean Henderson. Thủ thành này hiện đang có 1 mùa giải bay cao cùng Sheffield Utd - đội bóng sắm vai ngựa ô tại Premier League năm nay.

Henderson là thủ thành thuộc biên chế MU. Quỷ đỏ cho Sheffield mượn. Với đà thăng tiến vượt bậc trong mùa giải qua, Dean Henderson đã được ướm cho vị trí thủ thành số 1 của MU trong tương lai.

Lacazette lên kế hoạch rời Arsenal

Mới đây, chân sút người Pháp đã tiết lộ tương lai không muốn tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates - Arsenal.

Lacazette không có nhiều cơ hội đá chính trong thời gian gần đây. CLB đã có thể vận hành mà không có anh, trong khi chân sút sinh năm 1993 cũng mong muốn tới 1 CLB có tiềm năng hơn. Đó là lí do mà mối lương duyên giữa Lacazette với Pháo thủ sắp đi tới hồi kết.

Hợp đồng của Lacazette với Arsenal còn tới năm 2021. Có 1 thông tin khác mới cập nhật, Lacazette đã phủ nhận thông tin rời đội bóng. Dù vậy trên thực tế anh vẫn đang nhận được rất nhiều lời mời gọi trên TTCN.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo