Quảng cáo

Bứt tốc dọc sân trong 10 giây, Haaland sánh vai Usain Bolt

Thứ tư, 19/02/2020 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Không chỉ sắm vai người hùng với cú đúp quan trọng cho Dortmund, sao trẻ Erling Haaland còn khiến CĐM thích thú với màn bứt tốc từ đầu sân tới cuối sân chỉ trong vỏn vẹn 10 giây.

Màn trình diễn của Kylian Mbappe trước Dortmund ở Cúp C1

Erling Haaland là cái tên "hot" nhất trong sau loạt đấu đầu tiên diễn ra vào rạng sáng nay (19/2). Anh chính là tác giả của cú đúp đem về lợi thế cho đại diện nước Đức trước PSG. Ngoài 2 bàn thắng, màn thể hiện của ngôi sao sinh năm 2000 là rất đáng khen ngợi, điển hình như pha bứt tốc dọc sân như 1 tia chớp chỉ trong 10 giây. Pha bứt tốc kể trên đã đem đến 1 sự hứng khởi lớn cho NHM.

Tình huống kể trên diễn ra ở phút 14 của cuộc đối đầu giữa Dortmund vs PSG. Trong 1 pha tấn công của Paris, Haaland đã lùi về, vượt qua cả đường biên ngang của khung thành Dortmund, rồi lập tức sau đó, anh bắt tốc độ, tham gia ngay vào tình huống phản công thần tốc của đội nhà. Ảnh chụp thời gian trên bảng tỉ số khiến nhiều người giật mình khi quá trình này chỉ diễn ra trong vỏn vẹn nhỉnh hơn 10 giây đồng hồ 1 chút xíu (từ 13 phút 34 giây đến 13 phút 45 giây).

Màn bứt tốc đầy năng lượng của tiền đạo người Na Uy đã được CĐV ví von với những cú bứt tốc của VĐV điền kinh nổi tiếng Usain Bolt.

"Haaland quá nhanh so với thân hình cồng kềnh của cậu ấy" - Tài khoản có tên Reece lên tiếng khen ngợi. Được biết, Haaland cho chiều cao gần 2m (1m94), nặng 87 kg.

"Usain Bolt có lẽ cũng chỉ chạy được như cậu ấy trong pha phản công này" - 1 bình luận khác của tài khoản có tên Norfbl.

Với 2 bàn thắng ghi được trong trận đấu này, Haaland đã đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ ghi 10 bàn thắng nhanh nhất ( chỉ trong vòng 7 trận). Cùng với đó, 2 bàn thắng kể trên cũng đem về lợi thế lớn ở trận lượt về, khi Dortmund tới làm khách trên sân của PSG.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland kết quả Dortmund vs PSG kết quả Champions League Dortmund
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo