Quảng cáo

Ashley Young lập kỉ lục trong ngày buồn của Inter Milan

Thứ hai, 17/02/2020 16:57 PM (GMT+7)
A A+

Trong ngày Inter Milan gục ngã, đánh mất luôn ngôi đầu, cựu sao MU - Ashley Young đã có được 1 kỉ lục đáng nhớ cho riêng mình.

VIDEO: Ashley Young phát biểu sau bàn thắng lịch sử cho Inter Milan

Ashley Young là cầu thủ lập công duy nhất cho Inter, trong trận thua 1-2 của đội bóng này trước Lazio rạng sáng nay (17/2). Dù đội bóng đạt kết quả không như ý, nhưng cá nhân Young đã nhận nhiều lời khen từ BHL cũng như các CĐV Inter Milan. Anh cũng lập nên 1 kỉ lục đáng nhớ, với bàn thắng đầu tiên sau 5 trận cho Inter Milan.

Trong trận thua của Inter Milan trước Lazio, Ashley Young chính là ngưởi mở tỉ số trận đấu. Pha dứt điểm quyết đoán tung lưới thủ thành Strakosha đã đưa tiền vệ 35 tuổi đi vào lịch sử đội bóng Nửa xanh thành Milan.

Ashley Young, Inter Milan, MU, Lazio 2-1 Inter Milan, Serie A, Champions League

Với bàn thắng đầu tiên cho trên đất Italia, trong màu áo Inter Milan, Ashley Young đã trở thành cầu thủ người Anh đầu tiên lập công cho Inter trong hơn 2 thập kỉ đã qua. Lần cuối cùng 1 cầu thủ quốc tịch Anh làm được điều này đã từ năm 1997, đó chính là pha lập công của Paul Ince vào lưới Cagliari. Giống như Young, Paul Ince cũng là 1 Quỷ đỏ trước khi chuyển đến Inter Milan.

Pha lập công của Young đã không thể giúp Inter Milan có được dù chỉ 1 điểm trước Lazio. Với trận thua rạng sáng nay, Inter Milan không chỉ đánh mất ngôi đầu mà còn tụt xuống vị trí thứ 3 chung cuộc. Lazio là đội bóng vươn lên vị trí thứ 2, xếp sau đội dẫn đầu Juventus.

Giữa tuần này, Ashley Young có thể sẽ có trận ra sân đầu tiên cho Inter Milan tại đấu trường Europa League. Inter có chuyến làm khách tới sân đại diện Bulgaria là Ludogorest. Trong khi đó, đội bóng cũ của Young là Manchester Utd cũng có chuyến làm khách tới sân của Club Brugge, đội bóng khá khó chịu vừa "rớt" xuống từ Champions League.

>> Thua Lazio, Inter Milan trả giá đắt cho ngôi đầu

>> Trước Ashley Young, cầu thủ người Anh nào lập công lần cuối cho Inter Milan?

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ashley Young Inter Milan MU Lazio 2-1 Inter Milan Serie A Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT