Quảng cáo

Arsenal nhắm 'Van Dijk Hàn Quốc' thay thế nhà vô địch World Cup

Thứ ba, 16/06/2020 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi bày tỏ sự quan tâm đến ngôi sao sáng nhất Iran là Sardar Azmoun, Arsenal tiếp tục nhắm thêm 1 ngôi sao gốc Á khác là hậu vệ Kim Min Jae của Hàn Quốc.

Arsenal có vẻ như đang có những đường hướng mới trong khâu chuyển nhượng khi thời gian gần đây, họ liên tiếp dành sự quan tâm cho những ngôi sao đến từ châu Á.

Vừa mới hôm qua, nhiều tờ báo uy tín đồng loạt đưa tin về việc Pháo Thủ muốn đưa Sardar Azmoun về để nâng cấp hàng công, thì sau đó chưa đầy 1 ngày, tin Arsenal nghiêm túc dành sự quan tâm cho hậu vệ Kim Min-jae đã được lan truyền với vận tốc chóng mặt.

Theo truyền thông Anh, "Pháo thủ" nhắm hậu vệ 23 tuổi người Hàn Quốc nhằm thay thế cho trung vệ Shkodran Mustafi, người từ lâu đã cho thấy sự thiếu ổn định.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng bóng đá, Kim Min-Jae, Sardar Azmoun

Kim Min-jae được mệnh danh là "Monster" (Quái vật) bởi thể hình đồ sộ, khiến nhiều chân sút phải dè chừng. Ngoài ra, trung vệ sinh năm 1996 này còn sở hữu 1 biệt danh mỹ miều khác mà giới chuyên môn đặt cho: "Van Dijk Hàn Quốc". Kim Min-jae hiện đang thuộc biên chế của CLB Beijing Guoan. Anh chính là nhân tố quan trọng giúp cho đội bóng thủ đô Trung Quốc hiện diện ở vị trí thứ hai tại Chinese Super League 2019.

Kim Min-jae sở hữu chiều cao lên đến 1m9, có thể hình và lối chơi được so sánh với Van Dijk. Không chỉ đóng vai trò quan trọng tại CLB, "Van Dijk Hàn" còn là chốt chặn đáng tin cậy trong màu áo ĐTQG. Anh đã chơi 30 trận trong màu áo Hàn Quốc, thể hiện được sự chững chạc và luôn là ưu tiên số 1.

Dù chỉ là một ngôi sao ở mặt bằng châu Á, nhưng Arsenal chẳng hề dễ dàng sở hữu cái tên này. Tài năng của Kim Min-jae khiến Porto và Watford cũng dành cho anh sự quan tâm đặc biệt. Nếu cập bến Emirates, Kim Min-jae được đánh giá sẽ là sự thay thế hoàn hảo không chỉ cho Mustafi, mà còn trực tiếp khiến vị trí của những Sokratis và David Luiz lung lay dữ dội.

Trước Kim Min-jae, Arsenal còn dành sự quan tâm cho một ngôi sao châu Á khác là Sardar Azmoun, tiền đạo được mệnh danh "Messi của Iran". Sardar hiện đang thi đấu cho Zenit St.Petersburg. Cầu thủ này là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, anh từng 2 lần phá lưới Việt Nam tại Asian Cup 2019.

>> Arsenal sắp sở hữu tiền đạo từng 2 lần 'xé lưới' Việt Nam

>> 'Người quen của Việt Nam' đứng trước cơ hội đi vào lịch sử Liverpool

VIDEO: Highlight Iran 2-0 Việt Nam (Asian Cup 2019)

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng bóng đá Kim Min-Jae Sardar Azmoun
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo