Quảng cáo

2 'gái lạ' nói gì sau bê bối của Greenwood và Foden?

Thứ tư, 09/09/2020 19:12 PM (GMT+7)
A A+

Greenwood và Phil Foden đã tạo nên một vụ bê bối đáng quên trong cuộc đời cầu thủ, sau khi 2 nhân vật nam chính đã đăng đàn xin lỗi, đến lượt bộ đôi 'gái lạ' lên tiếng trước dư luận.

Greenwood và Foden đã phải trả giá bằng chính suất ra sân tại ĐT Anh (bị đuổi khỏi đội tuyển). Một ngày sau khi 2 ngôi sao người Anh đăng đàn xin lỗi, đến lượt bộ đôi "gái lạ" lên tiếng trước dư luận. 

"Tôi thực sự xin lỗi họ (Greenwood và Foden), tôi không bao giờ muốn mọi thứ đi tới hoàn cảnh như vậy. Tôi thực không biết họ là những cầu thủ bóng đá của ĐT Anh, cũng không biết họ phải tuân thủ lệnh cách ly. Nếu biết, chúng tôi đã không tới nơi ở của họ. Thực sự chúng tôi không theo dõi bóng đá" - Nadia nói với trang MailOnline. 

2 'gái lạ' nói gì sau bê bối của Greenwood và Foden? Ảnh 1
2 chị em Nadia và Lara (Ảnh: Internet)

Danh tính 2 cô gái tới nơi đóng quân của Greenwood và Foden được xác định là Nadia - 20 tuổi, làm nghề người mẫu tự do. Người còn lại chính là em họ của Nadia, tên Lara. Lara 19 tuổi, cô đang theo học trường luật lại Iceland. 

Cô em họ của Nadia cũng có những lời lẽ mang tính xoa dịu dư luận, bênh vực 2 người bạn mới quen: "Họ còn trẻ và dễ mắc sai lầm. Tuy nhiên phải nói rằng dù còn trẻ nhưng họ rất lịch thiệp và tốt bụng. Greenwood và Foden đã đối xử với chúng tôi nhưng những quý ông đích thực" - Lara nói. 

Cả Greenwood và Foden đều đã phải nhận hình phạt từ ĐT Anh. MU và Man City cũng đã dự tính sẽ đưa ra hình phạt cho bộ đôi này ngay sau khi họ trở lại CLB. 

2 'gái lạ' nói gì sau bê bối của Greenwood và Foden? Ảnh 1
Foden và Greenwood phải trả giá đắt cho sai phạm của mình (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, HLV ĐT Anh từ chối nói về chủ đề đưa "gái lạ" về nơi ở của Greenwood và Foden. Những gì HLV Southgate chia sẻ chỉ xoay quanh câu chuyện không tuân thủ lệnh cách ly của 2 ngôi sao này. 

Greenwood và Foden bị đuổi khỏi ĐT Anh

HLV ĐT Anh lên tiếng sau sự cố của Greenwood và Foden

 

 

 

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Greenwood Foden gái lạ ĐT Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT