Zverev vô địch ATP Finals 2021

Thứ hai, 22/11/2021 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Xuất sắc vượt qua Daniil Medvedev ở trận chung kết, Alexander Zverev trở thành nhà vô địch mới của giải quần vợt ATP Finals 2021.

Alexander Zverev kết thúc năm 2021 tương đối thành công với danh hiệu ATP Finals. Sau khi trả món nợ ở US Open trước Novak Djokovic bằng chiến thắng 2-1 ở trận bán kết, tay vợt người Đức tiếp tục trình diễn phong độ ấn tượng để hạ gục Medvedev ở trận đấu cuối cùng.

Trước trận chung kết, Medvedev là người được đánh giá cao hơn khi đang là đương kim vô địch. 2021 cũng là năm đánh dấu thành công vượt bậc của tay vợt người Nga khi anh có cho mình danh hiệu Grand Slam tại US Open và chiếm ngôi vị thứ 2 thế giới.

zverev
Zverev giành danh hiệu cuối cùng trong năm 2021. Ảnh: Getty

Dù vậy, Zverev thi đấu quá xuất sắc trong trận chung kết, đặc biệt ở những tình huống giao bóng. Zverev không cho đối thủ có bất cứ break nào, còn bản thân tận dụng thành công một điểm break mỗi set đấu, qua đó giành chiến thắng sau 2 set với cùng tỷ số 6-4.

Trước khi hạ gục Medvedev ở chung kết ATP Finals, Zverev đã thua đối thủ ở cả 5 lần đụng độ gần nhất, trong đó có trận đấu tại vòng bảng. Chiến thắng trước Medvedev cũng giúp Zverev trở thành tay vợt 9x đầu tiên có 2 lần đăng quang ở ATP Finals. Trước đó, tay vợt người Đức từng đăng quang năm 2018.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ATP Finals 2021 Alexander Zverev Daniil Medvedev Djokovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT