Quảng cáo

Zidane: 'Vô địch La Liga ngọt ngào hơn Champions League'

Thứ sáu, 17/07/2020 09:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Zidane không giấu niềm vui sướng khi dẫn dắt Real Madrid lên ngôi vô địch La Liga sau 3 năm chờ đợi.

Với thắng lợi 2-1 trước Villarreal vào rạng sáng nay, Real Madrid đã chính thức lên ngôi vô địch La Liga mùa giải 2019/20. Đây là danh hiệu vô địch quốc gia đầu tiên của Kền kền trắng kể từ mùa giải 2016/17, vì thế HLV trưởng Zinedine Zidane tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

"Real Madrid đã lên ngôi vô địch La Liga vì đơn giản chúng tôi là đội có được nhiều điểm nhất. Hôm nay là một trong những ngày tuyệt vời nhất trong sự nghiệp huấn luyện của tôi. Sau tất cả những gì đã xảy, sau 3 tháng nghỉ, thật tuyệt vời với những gì chúng tôi đã đạt được hôm nay.

Có chút đáng tiếc khi chúng tôi không thể ăn mừng chức vô địch với các cổ động viên yêu quý, nhưng tôi chắc rằng họ cũng đang vui vẻ ăn mừng tại nhà. Tôi xin chào tất cả những fan hâm mộ Real Madrid", HLV người Pháp chia sẻ sau thắng lợi trước Villarreal.

zidane

Trước đó, HLV Zidane đã giúp Real Madrid lập nên thành tích vô tiền khoáng hậu khi 3 lần liên tiếp vô địch Champions League. Tuy nhiên khi được hỏi liệu danh hiệu La Liga này có ngọt ngào hơn Champions League hay không, chiến lược gia người Pháp lập tức đồng ý:

"Đúng vậy. Champions League là Champions League nhưng La Liga đòi hỏi một nỗ lực rất lớn. Bạn cần phải nỗ lực suốt 38 vòng đấu để trở thành đội bóng tốt nhất. Thật tuyệt vời."

Với danh hiệu La Liga mới nhất, HLV Zidane đã giành được 11 danh hiệu lớn khi dẫn dắt Real Madrid. Mùa bóng năm nay, đội bóng Hoàng gia vẫn còn có cơ hội ở Champions League.

>>> Ramos bị thổi phạt vì bắt chước kiểu sút penalty của Messi

>>> Real Madrid vô địch La Liga - Vinh quang chỉ dành cho người bản lĩnh nhất

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Zidane Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT