Quảng cáo

Ramos bị thổi phạt vì bắt chước kiểu sút penalty của Messi

Thứ sáu, 17/07/2020 08:50 AM (GMT+7)
A A+

Trong ngày lên ngôi vô địch, các cầu thủ Real Madrid đã lên kế hoạch kỹ càng về một quả penalty độc đáo mang thương hiệu Barca, tuy nhiên đã không thành công.

Real Madrid hiểu rằng họ chỉ cần giành 3 điểm trước Villarreal là sẽ chắc chắn lên ngôi vô địch La Liga, và bàn thắng của Karim Benzema trong hiệp 1 giúp Kền kền trắng chạm một tay vào ngai vàng.

Sau đó đến hiệp 2, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane được hưởng một quả penalty khi thời gian trận đấu còn lại chừng hơn 10 phút. Trên chấm 11m, đội trưởng Sergio Ramos bước lên như thường lệ, nhưng anh không chọn cách dứt điểm thông thường.

ramos

Thay vì sút bóng, Ramos bất ngờ tung ra đường chuyền để từ phía sau, Karim Benzema băng vào dứt điểm tung lưới thủ môn Sergio Asenjo. Cách thực hiện quả penalty của Ramos và Benzema làm gợi nhớ tới trường hợp Messi kiến tạo của Suarez trên chấm phạt đền. Tuy nhiên thay vì kết thúc bằng một bàn thắng như bộ đôi của Barca, pha phối hợp penalty Ramos - Benzema không được trọng tài công nhận khi ngôi sao người Pháp đã xâm nhập vòng cấm trước khi Ramos thực hiện đường chuyền.

messi

May mắn cho bộ đôi của Real khi quả phạt đền được thực hiện lại, để rồi sau đó Benzema thành công và nhân đôi cách biệt cho đội chủ sân Alfredo Di Stefano. Cuối trận, dù Vilarreal có gỡ lại 1 bàn thì chừng đó là không đủ để ngăn cản Real Madrid kiếm trọn 3 điểm, qua đó chính thức trở thành những nhà tân vô địch của La Liga.

Ở trận đấu cùng giờ, Barcelona tiếp tục gây thất vọng khi bại trận ngay trên sân nhà trước Osasuna.

VIDEO: Real Madrid nâng cao chức vô địch La Liga

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La Liga Ramos Benzema Barca penalty Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT