Quảng cáo

Ronaldo tìm được ân nhân cứu đói hồi nhỏ

Thứ sáu, 20/09/2019 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Bà mẹ hai con, Paula Leca nhận mình là một trong 3 người phụ nữ từng dành những suất bánh mì miễn phí cho Ronaldo, hồi siêu sao này còn là một cậu bé ở quê nhà Madeira.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với ITV, Cristiano Ronaldo chia sẻ anh muốn tìm lại 3 người phụ nữ, trong đó có một người tên Edna bởi họ chính là những phụ nữ tốt bụng từng dành những phần bánh mì miễn phí cho anh, khi CR7 còn là một cậu nhóc nghèo ở quê nhà Madeira.

Sau nhiều ngày tìm kiếm, một trong ba người phụ nữ kể trên đã xuất hiện. Đó là Paula Leca, một bà mẹ hai con hiện đang sống ở Bồ Đào Nha.

Chia sẻ với đài phát thanh Renascenca của Bồ Đào Nha, Paula kể lại: "Những đứa trẻ thường xuất hiện trước cửa nhà hàng vào lúc gần nửa đêm. Người quản lý đã cho phép thế là tôi dành những phần bánh mì kẹp thịt còn lại cho chúng."

Một trong những đứa trẻ đó là Ronaldo. Thằng bé có lẽ là đứa nhút nhát nhất trong số đó."

Ronaldo, Paula Leca, người phụ nữ cứu đói Ronaldo

"Tôi vẫn luôn mỉm cười khi nhớ lại những kỷ niệm ấy. Tôi thường kể cho con trai mình nghe nhưng điều này có vẻ hơi khó tin với nó, nó không tưởng tượng nổi việc mẹ nó từng tặng những phần burger cho Cristiano Ronaldo.

Chồng tôi thì biết về điều này. Anh ấy thi thoảng đến đón tôi tan làm và chứng kiến những đứa nhóc hay qua lại bên ngoài tiệm burger. Thật buồn cười khi nhớ lại những điều ấy. Nó đã xảy ra quá lâu rồi, điều này nói lên phẩm chất khiêm tốn của Ronaldo.

Nếu cậu ấy muốn mời dùng bữa tối, tôi chắc chắn sẽ đồng ý." - Paula Leca cho biết.

Sau khi lên tiếng nhận mình là một trong 3 người phụ nữ từng cứu giúp Ronaldo, Paula có đăng lên facebook cá nhân chia sẻ về điều này, cô viết: "Trước giờ tôi không nghĩ Karma tồn tại, nhưng giờ nó đã bắt đầu xuất hiện rồi". Bạn bè của Paula thì tin rằng một người tốt như cô xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Paula Leca người phụ nữ cứu đói Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT