Võ sĩ gốc Việt trút mưa đòn khiến đối thủ xăm trổ thảm bại

Thứ hai, 18/05/2020 14:49 PM (GMT+7)
A A+

Thanh Quang Nguyen chưa phải cái tên nổi tiếng trong giới võ thuật, tuy nhiên võ sĩ gốc Việt này cũng đã sở hữu những thắng lợi knock-out ấn tượng và đẹp mắt.

VIDEO: Võ sĩ gốc Việt trút mưa đòn khiến đối thủ xăm trổ thảm bại

Trận đấu theo thể thức MMA tại sân chơi nghiệp dư ở Mỹ FG Fight Night 17, giữa võ sĩ gốc Việt - Thanh Quang Nguyen và đối thủ Steffan Gammelgaard. Đối thủ của Thanh Quang Nguyễn có ngoại hình nổi bật với nhiều hình xăm khắp cơ thể, tuy nhiên khi bước vào trận đấu, mọi sự chú ý đều được đổ dồn vào những pha ra đòn của võ sĩ gốc Việt.

Ngay từ đầu trận, Thanh Quang đã liên tục lao lên tấn công đối thủ. Sau một cú đá cùng những cú đấm để vật đối thủ xuống sàn, Thanh Quang trút một cơn mưa đòn vào mặt Gammelgaard. Dù cho đối thủ sau đó cố gắng xoay ngược tình thế, nhưng với đòn khóa chân của mình, Thanh Quang không cho Gammelgaard có cơ hội làm được điều mình mong muốn.

MMA

Ngay sau đó, Thanh Quang liên tiếp tung những cú đấm rất nặng về phía đối thủ, trước khi trọng tài buộc phải cho dừng trận đấu với chiến thắng knock-out cho võ sĩ gốc Việt Nam.

Đón xem những trận đấu võ thuật mới nhất chúng tôi tổng hợp tại đây

>>> VIDEO: Hơn 1 triệu lượt xem 2 bé 5 tuổi so tài võ thuật

>>> Cung Lê tung liên hoàn cước, quật ngã Thủy quân lục chiến Hoa Kỳ

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video video võ thuật MMA Thanh Quang Nguyen võ sĩ gốc Việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT