Quảng cáo

Tuyển thủ U23 Thái Lan trước cơ hội lịch sử ở Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 06/08/2020 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Với việc Fulham đã giành quyền thăng hạng lên Ngoại hạng Anh mùa bóng tới, sao trẻ Benjamin James Davis sẽ có cơ hội trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên chơi bóng ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Thắng lợi 2-1 trước Brentford ở trận chung kết play-off hôm thứ Tư vừa qua giúp Fulham là đội cuối cùng giành vé lên chơi ở giải Ngoại hạng Anh mùa bóng 2020/21. Chỉ sau 1 mùa giải phải xuống giải hạng nhất, đội bóng phía Tây London đã xuất sắc trở lại hạng đấu cao nhất của bóng đá Anh.

Việc Fulham được lên Ngoại hạng Anh kéo theo vô số tin vui cho các thành viên đội bóng. Với riêng Benjamin James Davis, sao trẻ người Thái Lan đang đứng trước cơ hội đi vào lịch sử bóng đá đất nước Đông Nam Á này khi là cầu thủ Thái Lan đầu tiên hít thở không khí Ngoại hạng Anh.

Benjamin James Davis

Năm nay 19 tuổi, James Davis hiện vẫn đang là thành viên của đội trẻ Fulham. Tuy nhiên với việc vẫn còn tới 2 năm hợp đồng cùng đội chủ sân Craven Cottage, cầu thủ sinh năm 2000 hoàn toàn có thể chờ đợi màn ra mắt ở Ngoại hạng Anh mùa bóng tới. Trước đó, hồi tháng 8 năm 2019, sao trẻ người Thái Lan cũng đã được thi đấu trong đội một của Fulham ở trận gặp Southampton tại Carabao Cup.

Benjamin James Davis sinh ra ở Thái Lan, anh có bố người Anh còn mẹ là người Thái. Cầu thủ này cũng có nhiều năm sống ở Singapore, vì thế anh mang trong mình 3 quốc tịch khác nhau. Tuy nhiên lúc này, James Davis đã xác định sẽ thi đấu cho quê hương Thái Lan. Cầu thủ sinh năm 2000 cũng thuộc thành phần U23 Thái Lan tham dự VCK U23 châu Á 2020.

Benjamin James Davis

Trong quá khứ, chưa có bất cứ cầu thủ Thái Lan nào được chơi bóng ở Premier League. Khi Man City được sở hữu bởi ông chủ người Thái, một số tuyển thủ ĐTQG nước này được đến tập huấn ở Ngoại hạng Anh nhưng không có cơ hội ra sân.

>>> MU thất bại thảm hại với thương vụ Alexis Sanchez

>>> Xác định 3 đội bóng thăng hạng lên Ngoại hạng Anh 2020/21

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benjamin James Davis Thái Lan U23 Thái Lan Ngoại hạng Anh Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo