UFC 246: "Gã điên" McGregor lại khiến thế giới chấn động

Chủ nhật, 19/01/2020 12:16 PM (GMT+7)
A A+

15 tháng sau scandal chấn động với Khabib Nurmagomedov, "gã điên" Conor McGregor đã có màn tái xuất không thể hoàn hảo hơn tại UFC 246.

VIDEO: McGregor hạ Cowboy trong 40 giây tại UFC 246

Diễn biến

12h30: KHÔNG THỂ TIN NỔI! McGregor knock-out đối thủ của mình trong vòng chưa đầy 40s.

McGregor chủ động nhập cuộc nhanh khi tung cú đấm cao buộc đối thủ cúi xuống né đòn, trước khi liên tục có những pha lên gối và hích vai. Dù cho Cowboy chủ động giảm nhịp nhưng như thế là không đủ để anh kéo dài trận đấu.

McGregor tung cú đá cao chuẩn xác khiến đối thủ ngã xuống sàn, và sau đó là một combo đòn vào mặt đối thủ. "Gã điên" thắng knock-out khi hiệp 1 còn chưa trôi qua 40s đầu tiên.

Thắng lợi của "gã điên" trong ngày tái xuất UFC khiến toàn bộ khán giả ở T-Mobile Arena cũng như những người yêu võ thuật trên toàn thế giới phấn khích tột độ.

McGregor

12h10: McGregor vs Cowboy

ufc

11h40: Holly Holm vs. Raquel Pennington

Holly Holm giành thắng lợi bằng tính điểm đồng thuận.

Main Card của sự kiện đã bắt đầu lúc 10h, dự kiến trận đấu giữa Conor McGregor và Donald Cerrone sẽ khởi tranh lúc 12h.


 

UFC 229 trở thành sự kiện tai tiếng bậc nhất lịch sử UFC, sau màn ẩu đả chấn động giữa Khabib Nurmagomedov và đối thủ của anh, không ai khác ngoài Conor McGregor.

Cả hai sau đó đã phải nhận những án phạt cấm thi đấu dài hạn. Ở sự kiện UFC 242 cách đây 4 tháng, "đại bàng Nga" đã tái xuất ấn tượng với thắng lợi trước Dustin Poirier ở trận thống nhất đai hạng nhẹ. Còn giờ là lúc "gã điên" quay lại lồng bát giác.

UFC 246

Việc vắng bóng quá lâu ở UFC càng khiến cho tên tuổi của siêu sao người Ireland trở nên nóng bỏng hơn, và cuộc đối đầu với Donald Cerrone sáng chủ nhật tuần này là lúc để người hâm mộ chứng kiến trở lại màn trình diễn của McGregor.

**Trận đấu giữa Conor McGregor và Donald Cerrone tại sự kiện UFC 246 dự kiến sẽ diễn ra sau 10h sáng Chủ nhật, ngày 19/1. Link xem trực tiếp và các diễn biến của trận đấu này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại đây.

VIDEO: Khabib thắng chóng vánh trước Dustin Poirier tại UFC 242

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC 246 link xem UFC 246 trực tiếp UFC 246 UFC link xem McGregor McGregor Conor McGregor vs Donald Cerrone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT