UFC 242: "Đại bàng Nga" Khabib tái xuất hoàn hảo với thắng lợi chóng vánh

Chủ nhật, 08/09/2019 03:52 AM (GMT+7)
A A+

Phát huy những đòn đánh sở trường, "Đại bàng Nga" Khabib Nurmagomedov có màn tái xuất hoàn hảo ở UFC 242 với thắng lợi tuyệt đối trước Dustin Poirier.

Round đấu thứ nhất, không bất ngờ khi Khabib ngay lập tức áp sát hòng đưa trận đấu xuống sàn, và anh đã thành công ngay ở những thời điểm ban đầu. Vẫn là những đòn đánh sở trường giúp "The Eagle" làm tiêu hao đáng kể thể lực của đối phương, cùng với đó là một áp lực khủng khiếp mà võ sĩ xứ Dagestan tạo ra giúp anh chiếm thế thượng phong trong phần lớn thời gian của Round đấu. Dustin Poirier có khởi đầu vô vàn khó khăn.

Bước sang Round 2, tình thế vẫn không có gì thay đổi khi cuộc chiến tiếp tục được đưa xuống sàn đấu. Khabib một lần nữa chiếm thế thượng phong và gây áp lực nặng nề dành cho đối thủ, những đón đánh chính xác của "The Eagle" khiến máu đã đổ trên mặt của Dustin Poirier.

UFC, trực tiếp UFC, trực tiếp UFC 242, Khabib vs Poirier, Khabib, trực tiếp Khabib vs Poirier, link xem UFC, McGregor

Đến Round đấu thứ 3, một lần nữa Khabib chủ động vật ngã Dustin xuống sàn. Cả hai giằng co qua lại trước khi Dustin Poirier chiếm lợi thế khi đưa đối thủ vào thế bị kẹp cổ, nhưng sức mạnh của Khabib giúp anh thoát khỏi tình cảnh bị động. Ngay lập tức, Khabib phản đòn khi siết đối thủ trước khi tung ra những cú đấm liên hoàn, kết thúc trận đấu khi Round 3 chỉ mới trôi qua khoảng hơn 2 phút đồng hồ.

Như vậy, với thắng lợi chóng vánh này, "Đại bàng Nga" Khabib Nurmagomedov bảo vệ thành công đai vô địch hạng nhẹ của mình, đồng thời giữ vững thành tích bất bại tại lồng bát giác với con số 28-0.

Cập nhập diễn biến sự kiện UFC 242

3h'30': Khabib Nurmagomedov vs Dustin Poirier.

Khabib Nurmagomedov bảo vệ thành công đai vô địch sau thắng lợi tuyệt đối trong Round 3.

22h': Các trận đấu Early Prelims đã chính thức bắt đầu.

UFC, trực tiếp UFC, trực tiếp UFC 242, Khabib vs Poirier, Khabib, trực tiếp Khabib vs Poirier, link xem UFC, McGregor

- Khabib Nurmagomedov sẽ bỏ túi 6 triệu USD tại UFC 242.

Với vị thế của siêu sao số 1 sàn đấu UFC, Khabib Nurmagomedov sẽ nhận khoản tiền khổng lồ ở màn tái xuất lần này. Sau khi nhận được 2 triệu USD từ thắng lợi trước Conor McGregor ở sự kiện UFC 229 năm ngoái, phần thưởng mà Khabib nhận được ở UFC 242 lần này sẽ gấp con số đó khoảng 3 đến 3,5 lần, theo tiết lộ của Abdulmanap Nurmagomedo, cha và cũng là HLV của Khabib.

- Trận đấu quan trọng nhất giữa Khabib Nurmagomedov và Dustin Poirier dự kiến sẽ diễn ra lúc 2h sáng ngay 8/9. Trước đó cũng sẽ là những màn đối đầu cực kỳ hấp dẫn.

Giới thiệu chung sự kiện UFC 242

Đêm nay, giải đấu võ thuật tổng hợp (MMA) lớn nhất hành tinh, UFC trở lại thành phố Abu Dhabi của Các Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE), với sự kiện UFC 242.

Vào lúc 1h sáng ngày 8 tháng 9, Main Card của sự kiện sẽ diễn ra với tâm điểm là trận thống nhất đai vô địch hạng nhẹ của Khabib Nurmagomedov trước đối thủ Dustin Poirier. Cuộc đối đầu vô cùng đáng chú ý này cũng đánh dấu màn tái xuất lồng bát giác của "Đại bàng nước Nga" Khabib Nurmagomedov tại UFC, sau màn ẩu đả kinh hoàng giữa anh với đội của Conor McGregor ở sự kiện UFC 229 diễn ra hồi năm ngoái.

UFC, trực tiếp UFC, trực tiếp UFC 242, Khabib vs Poirier, Khabib, trực tiếp Khabib vs Poirier, link xem UFC, McGregor

Giờ đây, với vị thế là siêu sao số 1 của sàn đấu UFC, màn tái xuất của Khabib Nurmagomedov đang vô cùng được mong chờ.

Lịch thi đấu của sự kiện UFC 242

Main Card

Khabib Nurmagomedov vs. Dustin Poirier (Tranh đai vô địch hạng cân Lightweight)

Edson Barboza vs. Paul Felder

Islam Makhachev vs. Davi Ramos

Curtis Blaydes vs. Shamil Abdurakhimov

Mairbek Taisumov vs. Carlos Diego Ferreira

Prelims

Joanne Calderwood vs. Andrea Lee

Zubaira Tukhugov vs. Lerone Murphy

Liana Jojua vs. Sarah Moras

Ottman Azaitar vs. Teemu Packalén

Early Prelims

Belal Muhammad vs. Takashi Sato

Nordine Taleb vs. Muslim Salikhov

Omari Akhmedov vs. Zak Cummings

Don Madge vs. Fares Ziam

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC trực tiếp UFC trực tiếp UFC 242 Khabib vs Poirier Khabib trực tiếp Khabib vs Poirier link xem UFC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT