Quảng cáo

Việt Nam đại thắng tại ONE Championship

Thứ bảy, 07/09/2019 00:02 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, Chris Nguyễn hay Michael Phạm đã làm nức lòng người hâm mộ Việt Nam với những chiến thắng mãn nhãn tại ONE Championship.

Trong lần đầu tiên ONE Championship đến với Việt Nam, những đại diện của dải đất hình chữ S đã thi đấu tuyệt vời và thu về những kết quả thành công như mong đợi.

Mở đầu với chiến thắng của Michael Phạm trước Mohamad Fakri Bin Yusoff, những võ sĩ gốc Việt Nam như Bi Nguyễn hay Chris Nguyễn liên tiếp đạt được những kết quả ngọt ngào.

Ở cuộc đấu với nữ võ sĩ Ấn Độ Puja Tomar, Bi Nguyễn đã cống hiến rất cả những gì tốt nhất của mình khi lần đầu tiên thi đấu tại quê hương. Cô gái có biệt danh "Ong sát thủ" dù không thể thắng knock-out như mục tiêu ban đầu, nhưng chiến thắng ngọt ngào bằng tính điểm vẫn mang lại niềm vui cho Killer Bee cũng như hàng ngàn khán giả Việt có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

ONE Championship, trực tiếp ONE Championship, ONE, Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, ONE: IMMORTAL TRIUMPH

Tiếp đà chiến thắng, võ sĩ người Úc gốc Việt Chris Phạm thêm một lần mang đến niềm vui cho người hâm mộ quê nhà, khi đánh bại võ sĩ Nhật Yukinori Ogasawara cũng bằng tính điểm, sau 3 Round đấu đầy kịch tính.

Ở trận đấu tâm điểm, võ sĩ thuần Việt Nguyễn Trần Duy Nhất thượng đài với đối thủ Azwan Che Wil người Malaysia, và "Độc cô cầu bại" của làng Muay Việt đã dành tặng cho khán giả một màn trình diễn trên cả tuyệt vời.

ONE Championship, trực tiếp ONE Championship, ONE, Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, ONE: IMMORTAL TRIUMPH

Duy Nhất làm chủ hoàn toàn cuộc chơi, và chiến thắng knock-out ở Round 3 là món quà tuyệt vời mà Nguyễn Trần Duy Nhất dành tặng đến người hâm mộ Việt Nam có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ.

Cuối cùng, tại Main Card của sự kiện, nhà vô địch người Thái Lan Nong-O Gaiyanghadao bảo vệ thành công chiếc đai danh giá ở nội dung Muay Thai hạng cân Bantamweight, qua đó khép lại một đêm võ thuật mãn nhãn, trong lần đầu tiên ONE Championship đến với Việt Nam.

Diễn biến ONE Championship: IMMORTAL TRIUMPH

Link xem lại toàn bộ sự kiện

23h00': Phía trước vẫn là trận đấu quan trọng nhất đêm nay, trận tranh đai vô địch Muay Thai hạng gà giữa Nong-O Gaiyanghadao (C) và Brice Delval.

Sau 5 Round đấu căng thẳng, thắng lợi và đai vô địch ở lại với Nong-O Gaiyanghadao.

22h30': Nguyễn Trần Duy Nhất thắng knock-out mãn nhãn.

22h05': "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất thượng đài

Trận đấu đáng chú ý nhất đối với người hâm mộ Việt Nam chuẩn bị diễn ra, khi Nguyễn Trần Duy Nhất đối đầu với Azwan Che Wil.

21h50': Võ sĩ Việt Nam cuối cùng và cũng là người đáng chú ý nhất, "Độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất chuẩn bị lên đài. Trước đó sẽ là trận đấu giữa Beybulat Isaev và Anderson Silva.

Tay đấm người Brazil thắng knock-out chóng vánh ngay trong Round đấu đầu tiên.

21h35': Võ sĩ người Úc gốc Việt, Chris Nguyễn thượng đài đối đầu với Yukinori Ogasawara người Nhật Bản.

Sau 3 Round đấu căng thẳng, Chris Nguyễn là người giành phần thắng bằng tính điểm.

21h25': Bi Nguyễn thắng bằng tính điểm

Trận đấu diễn ra căng thẳng và vô cùng cân bằng trong 2 Round đấu đầu tiên, tuy nhiên đến Round đấu thứ 3, Bi Nguyễn là người chủ động ra đòn và tận dụng vết thương trên trán của đối thủ, võ sĩ gốc Việt chiếm ưu thế trong những thời điểm cuối cùng.

Sau 3 Round đấu căng thẳng, Bi Nguyễn giành phần thắng bằng tính điểm. Ngay sau khi đạt được kết quả này, võ sĩ xinh đẹp gốc Việt đã gửi lời cảm ơn người hâm mộ quê nhà bằng tiếng Việt Nam.

21h00': Võ sĩ xinh đẹp gốc Việt Nam, Bi Nguyễn chuẩn bị đối đầu với Puja Tomar người Ấn Độ ở nội dung Muay Thai hạng cân Atomweight.

20h30': MAIN CARD

Những trận đấu quan trọng nhất của đêm nay (Main Card) chuẩn bị diễn ra, trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của 3 võ sĩ Việt Nam là Bi Nguyễn, Chris Nguyễn và Nguyễn Trần Duy Nhất.

19h: Những cuộc đối đầu tiếp theo vẫn sẽ diễn ra quyết liệt tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP. HCM. Lúc 20h30, Main Event của sự kiện sẽ diễn ra với màn thượng đài của 3 võ sĩ đại diện cho Việt Nam, đó là Bi Nguyễn, Chris Nguyễn và Nguyễn Trần Duy Nhất.

18h40': Võ sĩ Việt Nam đầu tiên ra trận

Michael Phạm là võ sĩ gốc Việt đầu tiên thượng đài, đối thủ của anh là Mohamad Fakri Bin Yusoff.

Trận đấu diễn ra cân tài cân sức, khi cả hai võ sĩ đều thi đấu cẩn trọng. Không có nhiều đòn hiểm được cả Michael Phạm và Mohamad Fakri Bin Yusoff tung ra về phía đối thủ.

Sau 3 hiệp đấu căng thẳng, võ sĩ gốc Việt là người giành phần thắng sau phán quyết của trọng tài.

18h30': Sự kiện chính thức bắt đầu.

Các võ sĩ Việt Nam phấn khích và tràn đầy tự tin khi lần đầu tiên được thi đấu tại quê nhà.

Nguyễn Trần Duy Nhất chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc và biết ơn vì ONE Championship cuối cùng đã đến Việt Nam, quê hương của tôi. Trong vài năm qua, ước mơ của tôi là được thi đấu trước mặt bạn bè và gia đình ở thành phố Hồ Chí Minh. Giờ đây, được thi đấu dưới ánh đèn sáng rực của ONE Super Series - nền tảng võ thuật đối kháng lớn nhất trên thế giới - tôi vô cùng phấn khởi. Tôi đang rất tập trung vào việc thể hiện màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp của tôi vào thứ Sáu này. Hy vọng người hâm mộ ra sân ủng hộ và chúng tôi sẽ khuấy động cả khán đài.”

ONE Championship, trực tiếp ONE Championship, ONE, Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, ONE: IMMORTAL TRIUMPH

Với Bi Nguyễn, cô cho biết sẽ hướng tới mục tiêu thắng knock-out như là một món quà cho người hâm mộ Việt Nam: “Tôi thật sự phấn khích khi được thi đấu tại ONE Super Series. Giải đấu này có rất nhiều võ sĩ tài năng, và cơ hội ở đây vô cùng lớn. Một trong những lý do chính khiến tôi thích tham gia ONE Championship là có thể đánh giá đầy đủ năng lực của mình thông qua tất cả thể thức thi đấu. Về trận đấu, tôi không bao giờ xem nhẹ đối thủ của mình, Puja Tomar. Tôi chuẩn bị rất kỹ để đối đầu với những thế mạnh và chiến thuật của cô ấy. Hy vọng cả hai sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu đẹp. Tôi chắc chắn sẽ hướng đến chiến thắng để làm quà tặng người hâm mộ.” - "Killer Bee" cho biết.

Giới thiệu ONE Championship: IMMORTAL TRIUMPH

Lịch sử chuẩn bị được viết nên tại Việt Nam, khi giải đấu võ thuật danh giá bậc nhất châu Á ONE Championship lần đầu tiên được tổ chức tại quê hương của những võ sĩ nổi tiếng Martin Nguyễn, Nguyễn Trần Duy Nhất hay Bi Nguyễn. 17h30 ngày 6/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện ONE: IMMORTAL TRIUMPH sẽ chính thức diễn ra tại nhà thi đấu Phú Thọ, hứa hẹn những cuộc đối đầu hấp dẫn.

ONE Championship, trực tiếp ONE Championship, ONE, Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, ONE: IMMORTAL TRIUMPH

Sự kiện ONE Championship tại Việt Nam cũng là lần đầu tiên, tất cả các trận đấu đều thuộc khuôn khổ ONE Super Series, chứng kiến các võ sĩ giỏi nhất của Việt Nam phô diễn kỹ năng của họ cùng các đối thủ hàng đầu thế giới. Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, Nguyễn Thanh Tùng, Chris Phạm và Michael Nguyễn sẽ là những đại diện của Việt Nam tranh tài ở ONE Championship lần này.

Trong trận đấu chính (Main card) của sự kiện, nhà vô địch thế giới Muay Thai hạng cân Bantam Weight, Nong-O Gaiyanghadao bảo vệ chiếc đai danh giá của mình của mình trước ngôi sao Muay Thai của Algeria, Brice Delval.

Lịch thi đấu ONE Championship: IMMORTAL TRIUMPH

ONE Championship, trực tiếp ONE Championship, ONE, Việt Nam, Nguyễn Trần Duy Nhất, Bi Nguyễn, ONE: IMMORTAL TRIUMPH

ONE: IMMORTAL TRIUMPH

Thời gian: Thứ Sáu, ngày 6 tháng 9

Địa điểm: Nhà thi đấu Phú Thọ, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Main Event: Tranh chức vô địch Muay Thai hạng gà

Nong-O Gaiyanghadao (C) vs Brice Delval | Muay Thai: 65.8kg

Saemapetch Fairtex vs Rafi Bohic | Muay Thai: 65.8kg

Nguyen Tran Duy Nhat vs Azwan Che Wil | Muay Thai: 61.2 kg

Beybulat Isaev vs Anderson Silva | Kickboxing: 102.1kg

Kulabdam Sor. Jor. Piek Uthai vs Bobo Sacko | Muay Thai: 65.8kg

Chris Le Nguyen vs Yukinori Ogasawara | Muay Thai: 61.2kg

Bi Nguyen vs Puja Tomar | Muay Thai: 52.2kg

Panpayak Jitmuangnon vs Masahide Kudo | Kickboxing: 61.2kg

Mongkolpetch Petchyindee Academy vs Joseph Lasiri | Muay Thai: 61.2kg

Santino Verbeek vs Juan Cervantes | Kickboxing: 83.9kg

Singtongnoi Por Telakun vs Kohei Kodera | Muay Thai: 61.2kg

Amber Kitchen vs Viktoria Lipianska | Muay Thai: 56.7kg

Michael Pham vs Mohamad Fakri Bin Yusoff | Muay Thai: 70.3kg

>>> Bi Nguyễn hứa tặng quà cho người hâm mộ Việt Nam tại ONE Championship

>>> Martin Nguyen có thể đấu Thanh Le vì đai vô địch ONE Championship

VIDEO: Thanh Le knock-out đối thủ ở ONE Championship (Nguồn video: ONE Championship)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship trực tiếp ONE Championship ONE Việt Nam Nguyễn Trần Duy Nhất Bi Nguyễn ONE: IMMORTAL TRIUMPH
Xem thêm
TIN NỔI BẬT