"Độc cô cầu bại" Việt Nam ra đòn tử thần hạ gục đối thủ Malaysia tại ONE

Thứ bảy, 07/09/2019 07:33 AM (GMT+7)
A A+

Nguyễn Trần Duy Nhất đã có một màn trình diễn hoàn hảo trước đối thủ Azwan Che Wil tại ONE Championship diễn ra hôm qua 6/9 tại Việt Nam.

VIDEO: Pha ra đòn chí mạng của Nguyễn Trần Duy Nhất với đối thủ Malaysia

Tối qua tại sự kiện ONE Championship được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh, cả 4 võ sĩ Việt Nam đều đã có những chiến thắng ấn tượng và mãn nhãn. Trong đó, Nguyễn Trần Duy Nhất là cái tên gây nên tiếng vang lớn nhất với thắng lợi knock-out trước kẻ địch Azwan Che Wil người Malaysia.

Ngay từ Round đấu đầu tiên, tốc độ trận đấu được cả hai đẩy lên cao độ. Nguyễn Trần Duy Nhất với kinh nghiệm của mình liên tục ra những đòn hiểm khiến đối thủ đến từ Malaysia choáng váng. Sử dụng liên tục đòn quét trụ, Nguyễn Trần Duy Nhất khiến Azwan Che Wil ít nhất 5 lần ngã xuống sàn.

Nguyễn Trần Duy Nhất, ONE Championship, Việt Nam, độc cô cầu bại, Muay Thai, Duy Nhất, ONE

Sang Round 2, tiếp tục là ưu thế tuyệt đối đến từ võ sĩ Việt Nam. Nguyễn Trần Duy Nhất thực hiện một cú đá cao chính xác suýt khiến Che Wil phải rời cuộc chơi. Round 2 khép lại với lợi thế hoàn toàn nghiêng về "No.1".

Nguyễn Trần Duy Nhất, ONE Championship, Việt Nam, độc cô cầu bại, Muay Thai, Duy Nhất, ONE

Đến Round cuối, Duy Nhất tận dụng sự xuống sức của đối thủ để ra đòn quyết định. Khi trận đấu chỉ còn 15 giây, võ sĩ Việt Nam tung cú đấm chính xác hạ gục Che Wil, mang về chiến thắng knock-out mãn nhãn và nức lòng người hâm mộ.

>>> Xem lại toàn bộ sự kiện ONE Championship tại đây

>>> Martin Nguyen có thể đấu Thanh Le vì đai vô địch ONE Championship

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trần Duy Nhất ONE Championship Việt Nam độc cô cầu bại Muay Thai Duy Nhất ONE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT