Quảng cáo

Real Madrid lên ngôi đầu bảng La Liga

Chủ nhật, 03/01/2021 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Trên sân nhà, Real Madrid đã có chiến thắng trước Celta Vigo để tạm chiếm ngôi đầu bảng La Liga trong bối cảnh kình địch Atletico chưa ra quân.

Nội dung chính

Real Madrid chiếm quyền chủ động kiểm soát bóng và triển khai lối chơi tấn công ngay từ đầu. Tuy nhiên, chủ nhà lại có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm nhờ một pha phản công.

Phút thứ 6, Real Madrid tổ chức phản công nhanh, Asensio có pha đi bóng bên cánh trái trước khi tạt bóng chuẩn xác để Lucas Vazquez bật cao đánh đầu tung lưới đội khách.

Kết quả bóng đá, La Liga, Real Madrid, Celta Vigo
Vazquez mở tỷ số cho Real Madrid. Ảnh: Getty

Sau đó, cả hai đội duy trì thế trận ăn miếng trả miếng nhưng các cơ hội đều bị bỏ lỡ. Celta Vigo gặp khó ở khu vực giữa sân trong khi Benzema của Real bị các hậu vệ đối phương phong tỏa.

Sang hiệp 2, Real Madrid tiếp tục có bàn thắng ở những phút đầu. Ngay sau khi Iago Aspas của Celta Vigo buộc phải rời sân vì chấn thương, họ đã nhận gáo nước lạnh tiếp theo.

Kết quả bóng đá, La Liga, Real Madrid, Celta Vigo
Asensio ấn định kết quả trận đấu. Ảnh: Getty

Từ tình huống cắt bóng ở giữa sân, Real Madrid phản công cực nhanh. Asensio đã đón bóng thuận lợi trước khi nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà ở phút 53.

Những phút cuối trận, Celta Vigo ép sân nhằm tìm kiếm hy vọng có điểm nhưng những nỗ lực treo bóng vòng vòng cấm Real là không đủ để họ có bàn thắng. Real Madrid tạm chiếm ngôi đầu khi Atletico Madrid chưa ra sân.

ĐỘI HÌNH CHÍNH THỨC

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Nacho, Mendy, Modric, Casemiro, Kroos, Asensio, Vazquez, Benzema

Celta Vigo: Blanco, Mallo, Murillo, Araújo, Olaza, Tapia, Suárez, Méndez, Nolito, Iago Aspas, Santi Mina.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá La Liga Real Madrid Celta Vigo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT