Quảng cáo

Top 10 cầu thủ rê dắt hàng đầu châu Âu: Messi không phải số 1

Thứ tư, 29/07/2020 10:37 AM (GMT+7)
A A+

Cái tên dẫn đầu trong top 10 cầu thủ rê dắt thành công nhiều nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bất ngờ không phải Lionel Messi.

Nói đến kỹ năng rê dắt bóng, người ta sẽ nghĩ ngay đến những bậc thầy như Lionel Messi, Eden Hazard hay Neymar. Tuy nhiên ở mùa bóng năm nay, cả 3 cái tên đình đám kể trên đều không phải người làm tốt nhất ở lĩnh vực này, thay vào đó là một cầu thủ khác đến từ giải Ngoại hạng Anh.

Theo thống kê từ OPTASports, Adama Traore của Wolves là cầu thủ có nhiều pha qua người thành công nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa bóng này. Ngôi sao chạy cánh người Tây Ban Nha thực hiện thành công 183 pha qua người, hơn Lionel Messi ở vị trí thứ 2 đúng 1 lần qua người thành công.

Adama Traore

Đáng chú ý, những chuyên gia rê bóng là Eden Hazard và Neymar đều không để lại dấu ấn ở mùa bóng năm nay. Neymar xếp thứ 9 trong danh sách với 90 lần qua người thành công, bởi giải Ligue 1 chỉ thi đấu 25 vòng trước khi bị hủy bỏ vì COVID-19. Hazard thậm chí còn không xuất hiện trong top 10, bởi siêu sao người Bỉ phải nghỉ thi đấu quá nhiều vì chấn thương trong mùa bóng năm nay.

Những cái tên còn lại góp mặt trong top 10 cầu thủ rê dắt tốt nhất châu Âu gồm có Wilfried Zaha, Allan Saint-Maximin hay Emiliano Buendia, những cầu thủ phần nào gây ấn tượng ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Adama Traore Neymar Zaha top 10 cầu thủ rê bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT