Quảng cáo

Thủ môn Philippines có thể chiếm vị trí của Courtois tại Real Madrid

Chủ nhật, 06/10/2019 07:23 AM (GMT+7)
A A+

Thủ thành Areola đã có cơ hội để bắt chính tại Real Madrid, tuy nhiên anh cần thể hiện nhiều hơn để biến mình thành lựa chọn số 1.

Chấn thương bất ngờ tại Cúp C1 hồi giữa tuần khiến cựu thủ môn Chelsea, Thibaut Courtois chưa hẹn ngày trở lại ở Real Madrid. Điều này giúp cho Alphonse Areola nghiễm nhiên có cơ hội bắt chính trong trận đấu với Granada đêm qua, và không loại trừ khả năng thủ môn gốc Philippines có thể chiếm được vị trí số 1 trong khung gỗ Kền kền trắng.

Cựu thủ môn Bernard Lama, huyền thoại từng vô địch World Cup 1998 cùng ĐT Pháp khẳng định Areola có tiềm năng để trở thành lựa chọn hàng đầu tại Real, song anh cần khẳng định được mình nhiều hơn nữa, đặc biệt là trong hoàn cảnh Courtois chưa thể trở lại sau chấn thương.

"Tôi biết cậu ấy rất rõ, cậu ấy có mọi thứ để trở thành thủ môn hàng đầu", Lama nói với Marca. "Cậu ấy nền tảng ấn tượng và tiềm năng lớn, nhưng tôi cũng nói rằng cậu ấy cần đặt mục tiêu cao hơn nữa."

Areola, Real Madrid, Đông Nam Á, thủ môn Philippines, Real, Philippines, video, video bóng đá

"Vấn đề của Areola là để xem cậu ấy có vượt qua được rào cản tâm lý hay không, chính sách ở PSG những năm qua đã khiến cậu ấy không thể hiện được mình.

Real Madrid chưa hoàn toàn tin tưởng cậu ấy, nhưng Areola cũng đã có những cơ hội để thể hiện mình. Cậu ấy có kĩ năng xử lý bằng chân ấn tượng và thể chất tuyệt vời, cậu ấy sẽ cần thêm thời gian để khẳng định mình tại Real Madrid".

Areola đã có màn khởi đầu tương đối thành công ở Real, thủ thành gốc Philippines trải qua 120 phút đầu tiên giữ sạch lưới, trước khi để thủng lưới 2 lần trong thắng lợi 4-2 của đội chủ sân Bernabeu trước Granada đêm qua.

VIDEO: 2 pha bay người cản phá liên tiếp của thủ môn Ai Cập

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Areola Real Madrid Đông Nam Á thủ môn Philippines Real Philippines video video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT