Quảng cáo

Cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Hugo Lloris

Chủ nhật, 06/10/2019 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Không những mắc lỗi khiến Tottenham nhận bàn thua, thủ môn Hugo Lloris còn dính một chấn thương rất nặng trong ngày Gà trống thảm bại trước Brighton ở vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Ngay phút thứ 2 trận đấu giữa Brighton và Tottenham thuộc vòng 8 giải Ngoại hạng Anh, cơn ác mộng đã đến với đội khách. Tottenham để tiền đạo Maupay của đối thủ dễ dàng ghi bàn mở tỷ số khi các khán giả còn chưa ngồi ấm chỗ, trước đó vài giây là pha tiếp đất nguy hiểm khiến thủ thành số 1 Hugo Lloris dính một chấn thương kinh hoàng.

Tình huống xuất phát từ một quả tạt bên cánh trái của Brighton, bóng được dội thẳng vào khung thành Tottenham khiến thủ môn Lloris có đôi chút giật mình. Dù vẫn đẩy được bóng ra khỏi khung thành nhưng thủ môn người Pháp lại vô tình tạo điều kiện để Maupay dễ dàng đánh đầu bồi, mở tỷ số của trận đấu.

Lloris chấn thương, Hugo Lloris, Tottenham thua, Brighton 3-0 Tottenham, Ngoại hạng Anh, Tottenham

Đáng nói hơn, cánh tay của Lloris đã tiếp đất không đúng kĩ thuật, khiến thủ thành người Pháp tỏ ra vô cùng đau đớn. Lloris sau đó phải thở oxy trước khi được đưa thẳng đến bệnh viện, còn Paulo Gazzaniga vào sân thay thế và chứng kiến đội khách thua thêm 2 bàn trước Brighton.

BT Sport tiết lộ, thủ thành người Pháp đã la hét rất lớn sau chấn thương, dù đã được tiêm morphine nhưng hoàn cảnh của Lloris vẫn là tương đối nguy cấp. Chưa rõ mức độ chấn thương của thủ thành ĐT Pháp nặng đến đâu, nhưng nhiều nguồn tin cho rằng chấn thương này nhiều khả năng sẽ cướp đi toàn bộ mùa giải năm nay của Hugo Lloris.

Lloris chấn thương, Hugo Lloris, Tottenham thua, Brighton 3-0 Tottenham, Ngoại hạng Anh, Tottenham

Lloris chấn thương, Hugo Lloris, Tottenham thua, Brighton 3-0 Tottenham, Ngoại hạng Anh, Tottenham

Trở lại với Tottenham, thất bại 0-3 trước Brighton đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ chỉ trong vòng 1 tuần. Gà trống cũng đã thủng lưới tới 10 bàn trong 2 trận đấu đó, và tiếp tục nối dài chuỗi thành tích nghèo nàn trong năm 2019, với thành tích 17 trận thắng và 17 trận thua.

>>> BXH Ngoại hạng Anh: Liverpool vô đối

VIDEO: 2 pha bay người cản phá liên tiếp của thủ môn Ai Cập

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lloris chấn thương Hugo Lloris Tottenham thua Brighton 3-0 Tottenham Ngoại hạng Anh Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT