Quảng cáo

HLV Pep Guardiola vượt Sir Alex và Mourinho lập kỷ lục mới

Thứ năm, 27/02/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia của Man City đã vượt mặt một số tên tuổi lớn như Alex Ferguson, Mourinho hay Ancelotti về kỷ lục số trận thắng tại vòng knock-out Champions League.

Man City vừa có màn lội ngược dòng xuất sắc ngay trên sân Bernabeu của Real Madrid. Thắng lợi 2-1 nơi đất khách giúp nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về, còn với HLV Guardiola, chiến thắng này giúp ông lập thành tích đáng nể ở đấu trường khắc nghiệt nhất châu Âu.

Chiến thắng của Man City trước Real Madrid đêm qua đã là trận thắng thứ 28 của HLV Pep Guardiola tại vòng loại trực tiếp Champions League, giúp ông vượt qua thành tích của hàng loạt chiến lược gia lão luyện như Sir Alex Ferguson, Jose Mourinho hay Carlo Ancelotti, những người đều có 27 trận thắng.

pep

Guardiola cũng trở thành HLV có nhiều chiến thắng nhất trước các đối thủ thành Madrid trong thế kỷ 21, vượt qua Ernesto Valverde và Diego Simeone với 10 chiến thắng. Với riêng Real Madrid, họ đã 6 lần phải chịu thất bại trước các đội bóng của Pep Guardiola tại sân nhà Bernabeu, không huấn luyện viên nào làm tốt hơn Pep.

Giờ đây, với lợi thế lớn đang nắm trong tay, mục tiêu hàng đầu của HLV Pep Guardiola sẽ là bảo vệ thành quả ở trận lượt về, nơi mà Real Madrid sẽ thiếu vắng đội trưởng Sergio Ramos vì tấm thẻ đỏ vừa phải nhận.

Trận lượt về vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu giữa Man City và Real Madrid sẽ diễn ra lúc 3h sáng ngày 18/3 (giờ Việt Nam).

VIDEO: Bàn thắng thứ 50 của De Bruyne trong màu áo Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 1-2 Man City Pep Guardiola Cúp C1 Real Madrid Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT