Quảng cáo

Thăng hoa rực rỡ, El Shaarawy làm điều tuyệt vời ở Trung Quốc

Thứ ba, 20/08/2019 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ mới chân ướt chân ráo đến Trung Quốc nhưng cựu sao Roma, Stephan El Shaarawy đã thể hiện đẳng cấp vượt trội của mình, giúp đội bóng của anh tiến rất gần đến trận chung kết cúp Quốc gia.

VIDEO: El Shaarawy tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Thân Hoa

Hôm qua, ở trận lượt đi vòng bán kết cúp Quốc gia Trung Quốc giữa Đại Liên Á Nhĩ Tân và Thân Hoa Thượng Hải, người hâm mộ bóng đá Trung Quốc đã được chứng kiến màn trình diễn đỉnh cao đến từ những ngôi sao từng làm mưa làm gió ở châu Âu.

Đội chủ nhà Đại Liên Á Nhĩ Tân là đội sớm có bàn vươn lên dẫn trước, với pha lập công của tiền vệ Marek Hamsik. Tuy nhiên, cựu ngôi sao Napoli không phải là cầu thủ chơi hay nhất trận, khi một ngôi sao khác cũng từng nổi danh ở Serie A mới là người làm nên sự khác biệt trong trận đấu, đó là El Shaarawy.

El Shaarawy, bóng đá Trung Quốc, Trung Quốc, Thượng Hải, Hamsik, El Shaarawy tỏa sáng

Trong hoàn cảnh đội bóng sớm bị dẫn bàn, đẳng cấp của một trong những thần đồng tài năng nhất thế giới đã lên tiếng đúng lúc. Lần lượt ở những phút 22 và 45, "tiểu Pharaoh" ghi 2 bàn thắng tuyệt đẹp với cùng một kịch bản tâng bóng qua đầu thủ môn, giúp Thân Hoa Thượng Hải vươn lên dẫn bàn trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại.

Sang hiệp 2, mỗi đội có thêm 1 bàn thắng để kết thúc trận đấu với thắng lợi 3-2 cho đội khách Thượng Hải. Với kết quả này, El Shaarawy và đồng đội có lợi thế rất lớn để giành vé vào chơi trận chung kết cúp Quốc gia.

>>> Trung Quốc làm điều chưa từng có vì mục tiêu World Cup

>>> CĐV Trung Quốc: "Hãy nhìn Việt Nam! Họ đâu cần cầu thủ nhập tịch"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
El Shaarawy bóng đá Trung Quốc Trung Quốc Thượng Hải Hamsik El Shaarawy tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT