Quảng cáo

Son Heung-min không dám đọc tin nhắn của Andre Gomes

Thứ sáu, 08/11/2019 09:04 AM (GMT+7)
A A+

Son Heung-min tiết lộ anh đã gửi tin nhắn hỏi thăm đến Andre Gomes nhưng chưa đủ can đảm để đọc phản hồi từ tiền vệ của Everton.

Chia sẻ với Goal, ngôi sao người Hàn Quốc tiết lộ anh đã lấy hết can đảm để nhắn tin xin lỗi cũng như hỏi thăm tình hình của Andre Gomes, song chưa có dũng khí để đọc những lời phản hồi của cầu thủ người Bồ Đào Nha.

"Tôi vừa nhắn tin cho Andre Gomes để gửi những lời chúc tốt đẹp với anh ấy", Son Heung-min tiết lộ anh đã làm điều này trước khi lên máy bay đến Serbia cách 2 ngày.

"Tôi thật sự xin lỗi Gomes, xin lỗi gia đình, đồng đội và các cổ động viên của anh ấy. Gomes đã nhận được tin nhắn của tôi và phản hồi lại, nhưng tôi chưa dám đọc. Tôi cảm thấy mọi chuyện thật tệ."

"Bóng đá đôi khi có những sự cố như vậy, những điều chẳng ai muốn. Tôi rất buồn vì làm cho đối thủ của mình chấn thương. Những người hâm mộ, đồng đội và cả đối thủ ở Everton đã động viên tôi, tôi rất biết ơn về điều đó. Tôi sẽ đáp lại bằng những màn trình diễn tốt trên sân, đó cũng sẽ là cách thể hiện sự tôn trọng với Andre Gomes", Son Heung-min trải lòng.

Rạng sáng thứ 4 vừa qua, Son Heung-min đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Tottenham, ở cuộc đối đầu với Sao đỏ Belgrade thuộc khuôn khổ Champions League. Ngôi sao người Hàn Quốc lập một cú đúp bàn thắng trong trận đấu đó, nhưng anh không ăn mừng mà thay vào đó là những hành động tri ân đến Andre Gomes.

Về phần Gomes, cầu thủ này đã hoàn toàn ổn định trở lại sau ca phẫu thuật thành công. Mới đây, anh cũng đã lên mạng xã hội để gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của bạn bè những cổ động viên. Theo dự kiến, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa bóng năm nay.

>>> Chính thức: Son Heung-min "vô tội" với chấn thương của Andre Gomes

VIDEO: Andre Gomes gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và bạn bè

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Andre Gomes Son Heung-min xin lỗi Andre Gomes Son Heung-min ghi bàn Andre Gomes chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT