Quảng cáo

Andre Gomes lần đầu lên tiếng sau tai nạn với Son Heung-min

Thứ năm, 07/11/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Sau pha va chạm kinh hoàng với Son Heung-min cuối tuần trước, Andre Gomes đã ổn định trở lại. Những động thái mới nhất của anh có thể khiến người hâm mộ yên lòng.

VIDEO: Andre Gomes gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ và bạn bè

"Chào mọi người. Như các bạn đã biết, mọi thứ đã ổn và tôi đang ở nhà cùng với gia đình mình. Tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn vì những lời động viên".

Đó là những lời nhắn được Andre Gomes mới đăng tải trên Instagram cá nhân. Có thể thấy, tình hình sức khỏe của cựu tiền vệ Barca đã ổn định, và anh đang bắt đầu chuỗi ngày nghỉ ngơi để hồi phục của mình.

Sau pha va chạm với Son Heung-min hôm Chủ nhật tuần trước, Andre Gomes đã bị gãy mắt cá nhân phải. Anh ngất đi trong một khoảng thời gian ngắn trước khi được đưa thẳng tới bệnh viện ngay sau đó. Theo thông báo từ CLB Everton, ca phẫu thuật của Andre Gomes đã thành công và cầu thủ này hoàn toàn có thể trở lại thi đấu sau khi bình phục chấn thương.

Andre Gomes, Andre Gomes lên tiếng, Son Heung-min, Son Heung-min xin lỗi, Andre Gomes chấn thương, Andre Gomes và Son Heung-min

Được biết, Andre Gomes sẽ phải nghỉ thi đấu toàn bộ mùa giải năm nay để dưỡng thương. Cầu thủ này dự kiến sẽ phải xa rời bóng đá trong khoảng 1 năm.

Về phần Son Heung-min, sau khi được FA xóa chiếc thẻ đỏ phải nhận trong cuộc đối đầu với Everton, ngôi sao người Hàn Quốc đã vượt qua cú sốc để lập tức tỏa sáng trong màu áo Tottenham. Trong phát biểu mới nhất của mình, cựu cầu thủ Bayer Leverkusen không quên gửi những lời chúc sức khỏe đến Andre Gomes.

"Tôi muốn nói lời xin lỗi. Những ngày qua thật khó khăn nhưng tôi hiểu mình cần trở lại chiến đấu cùng câu lạc bộ. Tôi chúc Andre Gomes sớm khỏe lại và những điều tốt đẹp nhất đến với anh ấy." - Đội trưởng ĐT Hàn Quốc cho biết.

>>> Chính thức: Son Heung-min "vô tội" với chấn thương của Andre Gomes

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Andre Gomes Andre Gomes lên tiếng Son Heung-min Son Heung-min xin lỗi Andre Gomes chấn thương Andre Gomes và Son Heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo