Quảng cáo

Everton thông báo chính thức về chấn thương của Andre Gomes

Thứ ba, 05/11/2019 06:33 AM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của CLB Everton đã đưa ra thông báo chính thức về kết quả ca phẫu thuật của Andre Gomes, những điều tốt đẹp đã đến với tiền vệ người Bồ Đào Nha.

24h sau chấn thương kinh hoàng mà Andre Gomes phải chịu đựng xuất phát từ pha va chạm với Son Heung-min, những điều tốt đẹp đã đến với tiền vệ người Bồ Đào Nha. Cụ thể, trong một thông báo chính thức mới đây từ trang chủ CLB Everton, đội bóng này xác nhận ca phẫu thuật của Andre Gomes đã diễn ra thành công.

"Câu lạc bộ bóng đá Everton xác nhận Andre Gomes đã trải qua ca phẫu thuật khớp xương mắt cá chân phải vào hôm nay, mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gặp chấn thương trong trận đấu tại Premier League ngày hôm qua với Tottenham Hotspur, giờ sẽ cần dành thời gian hồi phục trong bệnh viện, trước khi trở về để bắt đầu phục hồi dưới sự hướng dẫn của nhân viên y tế Câu lạc bộ.

Cầu thủ 26 tuổi này dự kiến sẽ hồi phục hoàn toàn."

chấn thương của Andre Gomes, Son Heung-min, Son heung-min gây chấn thương, cầu thủ Everton chấn thương,  Andre Gomes

Phía Everton không thông báo Andre Gomes sẽ phải nghỉ thi đấu trong bao lâu, nhưng với mức độ nghiêm trọng của chấn thương mà cựu tiền vệ Barca gặp phải, có lẽ anh sẽ phải rời xa sân cỏ không dưới 4 tháng.

Đây chắc hẳn không phải tin vui với Gomes nói riêng cũng như người hâm mộ Everton nói chung, bởi tiền vệ người Bồ Đào Nha đang thi đấu tốt trong đội hình đội chủ sân Goodison Park. Với việc phải ngồi ngoài một thời gian dài, sẽ là không dễ để anh bắt đầu lại từ đầu.

Về trường hợp của người gây ra chấn thương cho Andre Gomes, Son Heung-min vẫn chưa hề lên tiếng sau tấm thẻ đỏ anh phải nhận. Theo tiết lộ từ các đồng đội và ban huấn luyện Tottenham, ngôi sao người Hàn Quốc đã suy sụp sau khi khiến đối thủ bất tỉnh trên sân, anh không ngừng khóc và có lẽ cũng phải mất không ít thời gian để bình tâm trở lại.

>>> Son bị đuổi, Everton hòa Tottenham trong trận cầu hơn 100 phút

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấn thương của Andre Gomes Son Heung-min Son heung-min gây chấn thương cầu thủ Everton chấn thương Andre Gomes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT