Quảng cáo

Son Heung-min: "Tôi thực lòng muốn nói lời xin lỗi"

Thứ năm, 07/11/2019 10:22 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi tỏa sáng giúp Tottenham đánh bại Sao đỏ Belgrade tại Cúp C1, Son Heung-min đã lần đầu lên tiếng chia sẻ những khó khăn anh phải đối mặt trong thời gian vừa qua.

Đêm qua tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Tottenham Hotspur trên sân khách đã đánh bại Sao đỏ Belgrade 4 bàn không gỡ, qua đó tiến rất gần tới tấm vé tham dự vòng knock-out. Đáng chú ý, Son Heung-min đá chính ở trận đấu này, và ngôi sao người Hàn Quốc đã tỏa sáng với một cú đúp bàn thắng.

Như để bày tỏ sự hối tiếc của mình ở tình huống khiến Andre Gomes chấn thương hôm Chủ nhật tuần trước, Son Heung-min đã từ chối ăn mừng bàn thắng, thay vào đó anh thực hiện những thông điệp đầy ý nghĩa được cho là gửi tới tiền vệ của Everton. Ngôi sao người Hàn Quốc chắp tay cầu nguyện sau bàn thắng thứ nhất, còn tạo thành hình trái tim sau khi hoàn tất cú đúp của riêng mình.

Son Heung-min, Son Heung-min lên tiếng, Son Heung-min xin lỗi Andre Gomes, Son Heung-min ghi bàn, Son Heung-min không ăn mừng

Trả lời báo giới sau trận, Son Heung-min đã có những chia sẻ về những khó khăn anh phải đối mặt trong thời gian vừa qua:

"Tôi không muốn ăn mừng bàn thắng chỉ vì tôi muốn tôn trọng tình hình hiện tại. Những ngày vừa qua quả thực rất khó khăn. Tôi thực lòng muốn nói lời xin lỗi vì tai nạn đó.

Tôi hiểu mình phải vượt qua để tiếp tục chiến đấu cùng Câu lạc bộ, tôi đã rất may mắn khi nhận được nhiều lời động viên từ những cổ động viên, bạn bè và các đồng đội.

Tôi chúc Andre Gomes sớm khỏe lại và những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh ấy."


VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Son Heung-min năm 19 tuổi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min lên tiếng Son Heung-min xin lỗi Andre Gomes Son Heung-min ghi bàn Son Heung-min không ăn mừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT