Quảng cáo

Son Heung-min tái xuất trở lại, đã vượt qua cú sốc tâm lý?

Thứ tư, 06/11/2019 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Sau cú sốc ở trận đấu với Everton hồi cuối tuần trước, những hình ảnh mới nhất của Son Heung-min đã xuất hiện trên mặt báo. Ngôi sao người Hàn Quốc nhiều khả năng đã ổn định tâm lý trở lại.

Sau khi vô tình gây nên chấn thương nghiêm trọng của Andre Gomes, Son Heung-min gần như đã suy sụp ngay tại sân Goodison Park. Ngôi sao người Hàn Quốc khóc nức nở cả trên sân lẫn khi vào trong đường hầm. Sau pha bóng đó, tiền đạo của Tottenham hoàn toàn im tiếng và từ chối tất cả sự tiếp cận của truyền thông.

Cuối cùng thì mới đây, những hình ảnh đầu tiên của ngôi sao người Hàn Quốc sau cú sốc đã xuất hiện. Theo đó, Son Heung-min đã cùng các đồng đội ở Tottenham Hotspur hành quân đến Serbia để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Sao đỏ Belgrade trong khuôn khổ Champions League. Ngôi sao người Hàn Quốc diện áo khoác cùng chiếc mũ lưỡi trai khi bị bắt gặp tại sân bay.

Son Heung-min, Son Heung-min thẻ đỏ, Son Heung-min bị sốc, Son Heung-min trở lại thi đấu, Tottenham, Cúp C1

Son Heung-min, Son Heung-min thẻ đỏ, Son Heung-min bị sốc, Son Heung-min trở lại thi đấu, Tottenham, Cúp C1

Như vậy, có thể khẳng định chắc chắn, Son Heung-min đã được điền tên vào danh sách thi đấu của Tottenham trong cuộc đối đầu với Sao đỏ Belgrade vào đêm nay. Đây là một trận đấu vô cùng quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội lọt vào vòng trong của Spurs, vì vậy sẽ không bất ngờ nếu như Son Heung-min được HLV Pochettino sử dụng, dù chưa ai có thể khẳng định liệu cầu thủ này đã hoàn toàn sẵn sàng về mặt tâm lý hay chưa.

Cũng trong một diễn biến mới nhất liên quan đến Son Heung-min, mới đây ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã chính thức xóa chiếc thẻ đỏ mà ngôi sao người Hàn Quốc phải nhận ở trận gặp Everton cuối tuần trước. Như vậy, số 7 sẽ thoát án treo giò 3 trận kế tiếp ở giải Ngoại hạng Anh.

>>> Son Heung-min bị tố dùng "nước mắt cá sấu" để giảm tội

>>> Cơn điên tại Stamford Bridge! Chelsea và Ajax chia điểm nghẹt thở


VIDEO: Siêu phẩm sút phạt của Son Heung-min năm 19 tuổi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son Heung-min Son Heung-min thẻ đỏ Son Heung-min bị sốc Son Heung-min trở lại thi đấu Tottenham Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT