Quảng cáo

Sevilla vs Real Madrid: Giữa muôn trùng khó khăn

Chủ nhật, 22/09/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Tại hiểm địa Sanchez Pizjuan của Sevilla, Real Madrid được dự báo sẽ có một chuyến làm khách đầy giông bão.

Sevilla đang có một màn khởi đầu như mơ ở mùa bóng năm nay. Sau khi không thể giành vé tham dự Cúp C1 mùa này, đội chủ sân Sanchez Pizjuan đang vô cùng quyết tâm cho một sự trở lại mạnh mẽ, và họ phần nào đang khẳng định được điều đó.

4 trận đã qua ở La Liga, đoàn quân của Julen Lopetegui thắng 3, hòa 1 và đương nhiên dẫn đầu bảng xếp hạng. Điều đáng nói, lối chơi mà cựu thuyền trưởng Real Madrid và Tây Ban Nha thổi hồn vào đội bóng xứ Andalusia là cực kỳ ấn tượng. Sevilla thi đấu chắc chắn, kỷ luật và những con số thống kê đã nói lên điều đó.

Sau 4 trận đầu tiên, Sevilla có tới 3 lần giữ sạch lưới. Trận đấu còn lại cũng là lần duy nhất họ mất điểm, khi bị Celta Vigo cầm hòa với tỷ số 1-1. Với vị thế của đội đầu bảng, Sevilla sẽ đón tiếp Real Madrid và có nhiều lý do khiến trận đấu này trở nên thú vị.

Sevilla vs Real Madrid, Sevilla vs Real, Sevilla, Real Madrid, La Liga

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa thể thoát khỏi tình cảnh hiểm nghèo, kể cả khi Zidane có mặt trên băng ghế huấn luyện và mang theo nhiều cái tên đáng chú ý. Trận thua 0-3 trước PSG hồi giữa tuần thậm chí còn khiến nhiều fan Kền kền hết kiên nhẫn với chiến lược gia người Pháp, và chẳng dám chắc về tương lai của ông nếu Real Madrid lại tiếp tục thua.

Ngày này một năm trước, Julen Lopetegui vẫn còn đang tại vị ở Real, một tháng trước khi ông chính thức bị sa thải. Giờ đây với vai trò là HLV trưởng của đối thủ Sevilla, chiến lược gia người Tây Ban Nha chắc chắn muốn một màn "trả thù" ngọt ngào.

Sevilla vs Real Madrid, Sevilla vs Real, Sevilla, Real Madrid, La Liga

Đội hình dự kiến Sevilla vs Real Madrid

Sevilla: Vaclik; Navas, Carlos, Carrico, Reguilon; Jordan, Fernando, Banega; Torres, Jong, Ocampos.

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Mendy; James, Casemiro, Kroos; Bale, Benzema, Hazard.

Dự đoán kết quả

Không chỉ là đội đang có phong độ cao hơn, Sevilla còn có lợi thế sân nhà ở trận đấu này. Đừng quên đội bóng xứ Andalusia thường có những kết quả ấn tượng khi đón tiếp đại diện đến từ thủ đô.

Sevilla 2-1 Real Madrid

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sevilla vs Real Madrid Sevilla vs Real Sevilla Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT