'Độc cô cầu bại' Việt Nam thắng knock-out mãn nhãn tại ONE Championship

Thứ sáu, 22/11/2019 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Đối đầu với nhà cựu vô địch người Nhật Bản, Yuta Watanabe, "độc cô cầu bại" Nguyễn Trần Duy Nhất tiếp tục thể hiện được đẳng cấp để có thắng lợi knock-out khá dễ dàng.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất thắng knock-out Watanabe

Hiệp đấu đầu tiên, cả Nguyễn Trần Duy Nhất và Yuta Watanabe đều nhập cuộc thận trọng. Với lợi thế thể hình, võ sĩ Nhật Bản là người chủ động dồn ép, tuy nhiên những cú đá phá trụ của anh không đem lại hiệu quả. Phía bên kia, Duy Nhất dù liên tục lùi nhưng những cú ra đòn bằng đá cao của anh tỏ ra nguy hiểm hơn hẳn so với đối thủ. Sau khoảng 1 phút đầu thăm dò, "độc cô cầu bại" bắt đầu ra đòn. Cú đá bất ngờ của anh nhắm vào cổ của đối thủ khiến Watanabe nằm sàn lần thứ nhất.

Nguyen tran duy nhat

Tiếp thế thắng, "No.1" liên tục tấn công. Một cú đá cao chuẩn xác tiếp theo của anh khiến Watanabe lần 2 nằm sàn, ưu thế lúc này hoàn toàn nghiêng về phía Nguyễn Trần Duy Nhất. Những giây cuối hiệp 1, Duy Nhất áp sát và liên tục tung những cú đấm về phía Watanabe. Hiệp 1 khép lại với sự vượt trội hoàn toàn cho võ sĩ Việt Nam.

Sang hiệp 2, Duy Nhất không giấu ý đồ muốn kết thúc sớm trận đấu. Anh chủ động tấn công và rồi cú đá cao chính xác thứ 3 của anh khiến Watanabe không thể gượng dậy, đánh dấu chiến thắng knock-out thứ 2 liên tiếp của Nguyễn Trần Duy Nhất tại ONE Championship.

Nguyen tran duy nhat

Những hình ảnh ấn tượng của trận đấu

Nguyen tran duy nhat

Nguyen tran duy nhat

Nguyen tran duy nhat

>>> Xem trực tiếp ONE: EDGE OF GREATNESS tại đây

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nguyễn Trần Duy Nhất độc cô cầu bại ONE Championship Duy Nhất thắng knock-out
Xem thêm
TIN NỔI BẬT