Quảng cáo

Sancho có mặt ở Anh trong ngày cuối TTCN mùa hè

Thứ hai, 05/10/2020 15:31 PM (GMT+7)
A A+

Jadon Sancho đã có mặt ở Anh trong ngày cuối TTCN mùa hè 2020, bất chấp việc MU vẫn chưa thể đạt thỏa thuận với Dortmund về mức phí chuyển nhượng.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè 2020 đang ở ngày cuối cùng, và những diễn biến mới nhất thương vụ MU chiêu mộ Sancho vẫn đang thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông cũng như cổ động viên Quỷ đỏ. Mới đây, tờ The Sun phát hiện ngôi sao 20 tuổi đã có mặt ở nước Anh và sẵn sàng hoàn tất việc chuyển tới MU trong ngày hôm nay.

Chính xác thì Sancho có mặt ở Anh để tham gia bữa tiệc sinh nhật đình đám của tiền đạo Tammy Abraham. Mặc dù vậy, tờ The Sun vẫn cho rằng MU cũng là một lý do quan trọng khiến cầu thủ sinh năm 2000 hiện đang ở nước Anh.

Sancho
Sancho đang có mặt ở Anh và sẵn sàng chuyển tới MU (Ảnh: Getty)

Đội chủ sân Old Trafford coi Sancho là mục tiêu số một và đã theo đuổi ngôi sao chạy cánh này trong suốt mùa hè. Mặc dù vậy, cho tới thời điểm 12 giờ trước khi thị trường chuyển nhượng chính thức đóng cửa, MU vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với Dortmund về số tiền phải chi.

Đội bóng Đức nhất quyết đòi đủ 108 triệu bảng, trong khi MU chỉ sẵn sàng trả trước khoảng 70 triệu cùng phụ phí trong tương lai. Mặc dù vậy, những nguồn tin thân cận của MU vẫn cho rằng ban lãnh đạo Quỷ đỏ tự tin sẽ có được cái gật đầu của Dortmund vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng.

Về phía Sancho, MU được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này. Với việc Sancho hiện đang ở Anh, ngôi sao sinh năm 2000 sẽ sẵn sàng cho cuộc kiểm tra y thế nếu MU đạt thỏa thuận với Dortmund trong vài giờ tới.

Sancho xác nhận muốn gia nhập Man Utd

‘Siêu hậu vệ tấn công’ đã có mặt tại Manchester

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá Sancho MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT