Quảng cáo

NÓNG: ‘Siêu hậu vệ tấn công’ đã có mặt tại Manchester

Thứ hai, 05/10/2020 15:01 PM (GMT+7)
A A+

Sau quãng thời gian đàm phán các điều khoản hợp đồng, ngày hôm nay (5/10), “siêu hậu vệ tấn công” đã có mặt tại Manchester.

Theo The Sun, hậu vệ trái người Brazil, Alex Telles đã hạ cánh tại Anh vào chiều ngày hôm qua và đã có buổi kiểm tra y tế vào buổi tối cùng ngày (giờ địa phương). Ngày hôm nay (5/10) , Alex Telles đã bị bắt gặp tại Manchester, cầu thủ người Brazil xuất hiện trong chiếc Mercedes của Giám đốc câu lạc bộ.

telles
Telles bị chụp trộm tại Manchester vào hôm nay (Ảnh: The Sun)

Alex Telles đã xuất hiện tại Manchester trong chưa đầy 24 tiếng sau màn thảm bại trên sân nhà của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer trước Tottenham tại vòng 4 NHA. Ông thầy người Na Uy đang rất mong muốn có được sự phục vụ của hậu vệ 27 tuổi sau những vấn đề nghiêm trọng ở hàng phòng ngự của MU.

Những khúc mắc về vấn đề tài chính đã khiến thương vụ lần này của Man United diễn ra một cách chậm trễ. Quỷ đỏ đã đề nghị mức giá 12 triệu bảng cho hậu vệ người Brazil do cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Porto. Tuy nhiên, đội bóng Bồ Đào Nha chỉ chấp nhận để cầu thủ của mình ra đi với giá 18 triệu bảng và MU mới chỉ chấp thuận yêu cầu vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Ở mùa giải vừa qua, trong màu áo Porto, Alex Telles đã cho thấy khả năng tấn công siêu hạng của mình với 13 bàn thắng và 12 kiến tạo sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Sếp lớn lên tiếng, ‘hàng thải MU’ cập bến LaLiga phút chót?

Chuyển nhượng MU 5/10: Kích nổ 1 loạt 'bom tấn'?

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot Chuyển nhượng hôm nay Telles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT