Quảng cáo

NÓNG: Juventus chuẩn bị chiêu mộ ‘mục tiêu 50 triệu euro’ của MU

Thứ hai, 05/10/2020 10:56 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ đã đến trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, nhà đương kim vô địch Serie A sắp sửa đón tân binh 50 triệu euro.

Theo Goal, nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Federico Chiesa từ Fiorentina. Cầu thủ 22 tuổi sẽ gia nhập Bà đầm già thành Turin bằng một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 kèm theo điều khoản mua đứt nếu đáp ứng một số điều kiện.

Các điều kiện buộc Juventus phải mua đứt Chiesa bao gồm: tiền đạo này phải được chơi ít nhất 30 phút/trận trong 60% số trận của Juventus và bản thân cầu thủ này đóng góp tối thiểu 10 bàn thắng và 10 đường kiến ​​tạo.

chiesa
Chiesa trong màu áo Fiorentina (Ảnh: Internet)

Theo đó, Juventus sẽ phải trả khoảng 2 triệu euro cho năm đầu tiên của hợp đồng cho mượn, con số này sẽ tăng lên 8 triệu euro ở mùa giải thứ hai. Bên cạnh đó, theo các chuyên gia chuyển nhượng, Gianluca Di Marzio và Fabrizio Romano của Sky Sport Italia, cũng như Nico Schira của La Gazzetta dello Sport, mức giá cuối cùng dành cho thương vụ này sẽ rơi vào khoảng 50 triệu euro.

Chiesa dự kiến ​​sẽ có mặt tại Turin vào hôm nay - ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế. Cầu thủ người Ý dự kiến ​​sẽ đồng ý với một bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 6 năm 2025.

Mùa giải vừa qua, Chiesa đã trực tiếp góp dấu giày trong 19 bàn thắng của Fiorentina, cụ thể, tiền đạo 22 tuổi có được 10 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 34 lần ra sân tại Serie A.

TRỰC TIẾP ngày cuối cùng của TTCN hè 2020: MU bạo chi?

Danh sách chuyển nhượng hè 2020: 2 sao MU đến Serie A

 

Highlights: Ronaldo tỏa sáng giúp Juve của Pirlo có chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Juventus chuyển nhượng hot chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT