Quảng cáo

Rooney lập siêu phẩm đưa Derby County đến gần Ngoại hạng Anh

Thứ năm, 02/07/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Bàn thắng duy nhất từ quả đá phạt của Wayne Rooney giúp Derby County áp sát nhóm dự play-off thăng hạng lên Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Rooney lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Preston

Song song với cuộc đua top 4 ở giải Ngoại hạng Anh, cuộc chiến giành quyền thăng hạng ở giải hạng nhất cũng đang diễn ra hết sức nóng bỏng. Trong chuyến làm khách trước Preston diễn ra hôm qua, Wayne Rooney đã tỏa sáng khi lập siêu phẩm đá phạt giúp Derby County giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng trước Preston đánh dấu trận thắng thứ 4 liên tiếp của Derby County ở giải hạng nhất, giúp đội bóng này có được 60 điểm và leo lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Đó cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp mà Wayne Rooney lập công cho đội bóng của mình.

Rooney

Với việc chỉ có ít hơn đội bóng đứng thứ 6 là Cardiff City đúng 1 điểm, hy vọng giành một suất tham dự loạt trận play-off thăng hạng là hoàn toàn sáng sủa với Rooney và các đồng đội.

Ở mùa bóng năm ngoái, Derby County dưới dự dẫn dắt của HLV Frank Lampard đã xuất sắc vào đến trận chung kết thăng hạng, tuy nhiên để thất bại trước Aston Villa và phải ở lại giải hạng nhất. Mùa này, đoàn quân của HLV Phillip Cocu cùng thủ lĩnh Wayne Rooney quyết tâm làm nên chuyện.

hang nhat

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney Ngoại hạng Anh hạng nhất Anh Derby County
Xem thêm
TIN NỔI BẬT