Quảng cáo

"Ronaldo là cầu thủ giỏi nhất thế giới"

Thứ năm, 06/06/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Luis Nani, cựu đồng đội của Ronaldo ở MU và ĐT Bồ Đào Nha tin rằng người đồng hương của anh vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Đêm qua, trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ tại bán kết Nations League, Cristiano Ronaldo đã trình diễn một phong độ vô cùng chói sáng. Một mình siêu sao 34 tuổi ghi 3 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha, giúp đội bóng này đánh bại Thụy Sĩ 3-1 để giành quyền vào chơi trận chung kết.

ronaldo, ronaldo lập hat-trick, ronaldo ghi bàn, bồ đào nha 3-1 thụy sĩ, nations league, bồ đào nha

Mùa bóng năm nay, trong năm đầu tiên khoác áo Juventus ở môi trường bóng đá Italia, Ronaldo cũng đã góp công lớn giúp "lão bà" lên ngôi vô địch Serie A, với thành tích ghi 29 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường.

Con số này, so với chính những gì siêu sao 34 tuổi thể hiện trong những mùa bóng đã qua là không thật sự ấn tượng. Đây là mùa bóng mà số bàn thắng của Ronaldo là thấp nhất trong 10 năm qua, kể từ mùa giải 2008-09 với 26 bàn thắng.

Theo Luis Nani - Cầu thủ đang chơi cho Orlando City tại MLS, Ronaldo vẫn là cầu thủ hay nhất thế giới vào thời điểm hiện tại.

"Đây là một mùa giải thành công với anh ấy, tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt. Thi đấu ở Ý không dễ bởi vì các hậu vệ ở đó phòng ngự rất nhiều.

Ronaldo đã ghi được rất nhiều bàn thắng. Với những gì anh ấy đã làm, tôi nghĩ Ronaldo vẫn là số 1 thế giới lúc này." - Nani chia sẻ với Omnisport.

ronaldo, ronaldo lập hat-trick, ronaldo ghi bàn, bồ đào nha 3-1 thụy sĩ, nations league, bồ đào nha

Sau chiến thắng 3-1 trước Thụy Sĩ đêm qua, Bồ Đào Nha đã là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi trận đấu cuối cùng của Nations League. Đối thủ của họ ở trận đấu tới sẽ là đội chiến thắng ở trận bán kết còn lại, cuộc đấu giữa Hà Lan và Anh diễn ra vào đêm nay 7/6.

>>> Mbappe chính thức yêu cầu rời PSG, Real có vào cuộc?

>>> "Ronaldo giỏi hơn Messi nhờ tài lãnh đạo"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo ronaldo lập hat-trick ronaldo ghi bàn bồ đào nha 3-1 thụy sĩ nations league bồ đào nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo