Quảng cáo

Ronaldo gọi, Messi trả lời

Thứ bảy, 15/08/2020 08:18 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã không thể giúp Juventus tiến sâu ở Champions League, và hình ảnh tương tự xảy đến với Messi cùng Barcelona.

Với việc Barca thua ê chề trước Bayern Munich và bị loại khỏi Champions League, đây là lần đầu tiên sau 15 năm, cả Lionel Messi và Barcelona cùng không thể góp mặt ở vòng bán kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Nếu như trước đó Cristiano Ronaldo vẫn tỏa sáng nhưng không thể cứu nổi một Juventus bạc nhược, thì đêm qua tại Lisbon, Messi cũng hoàn toàn bất lực nhìn một Barca già nua và yếu kém bị làm nhục bởi Bayern Munich.

Lần gần nhất vòng bán kết Champions League không có sự hiện diện của cả Ronaldo và Messi đã là từ mùa giải 2004/05, khi ấy Messi mới 18 còn Ronaldo ở tuổi 20.

messi

Bên cạnh đó, việc Barcelona bị loại cũng đánh dấu mùa bóng đầu tiên sau 12 năm, đội bóng này phải trắng tay trên mọi đấu trường. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ mùa 2007/08, không có một đại diện Tây Ban Nha nào góp mặt ở bán kết Champions League.

Với riêng bộ đôi Ronaldo - Messi, sau những thất bại ê chề ở Champions League mùa này là tương lai bất ổn đối với cả hai siêu sao. Ronaldo được cho là đã bị Juventus rao bán, còn Messi dường như cũng cạn sự kiên nhẫn với Barcelona.

>>> Barca chạm cột mốc tồi tệ nhất lịch sử

>>> Messi chết lặng sau thất bại thảm họa của Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Champions League Cúp C1 Barca Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT