Quảng cáo

PSG nhận tin dữ từ Mbappe trước đại chiến ở Champions League

Thứ ba, 03/11/2020 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử gặp tổn thất lớn về lực lượng trước trận đấu quan trọng với Leipzig ở vòng bảng Champions League.

Theo thông báo mới nhất đến từ chính trang chủ Paris Saint-Germain, đội đương kim Á quân sẽ không có sự phục vụ của Kylian Mbappe trong chuyến hành quân đến sân của Leipzig ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League.

Ngôi sao người Pháp dính chấn thương ở trận đấu với Nantes tại Ligue 1 hồi cuối tuần trước. Hiện chưa rõ Mbappe sẽ phải nghỉ thi đấu trong thời gian bao lâu, nhưng chắc chắn cầu thủ sinh năm 1998 sẽ không cùng đồng đội hành quân đến Đức cho trận đấu đêm thứ Tư tới.

Mbappe
PSG không thể có Mbappe ở cuộc đối đầu Leipzig. Ảnh: Getty

Ngoài Mbappe, PSG cũng chắc chắn không có sự phục vụ của Neymar và Icardi trong trận gặp Leipzig. Bộ đôi sao tấn công Nam Mỹ này cũng đang phải điều trị chấn thương và sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 11. Chưa dừng lại ở bộ ba tấn công, PSG cũng sẽ vắng luôn cả Marco Verratti và Julian Draxler ở trận đấu tại Champions League.

Rạng sáng thứ Tư (giờ Việt Nam), PSG sẽ có chuyến hành quân dự kiến đầy khó khăn trước Leipzig ở bảng H Champions League. Hiện tại, cả hai đội bóng này đều chỉ có 3 điểm sau 2 vòng đầu tiên, vì thế cuộc đối đầu này sẽ mang tính chất bản lề cho cuộc đua giành vé vào vòng knock-out.

Tại bảng H Champions League, MU đang là đội dẫn đầu sau 2 trận toàn thắng. Nếu tiếp tục đánh bại Istanbul, Quỷ đỏ sẽ có lợi thế rất lớn ở bảng đấu tử thần.

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21: Real quyết đấu Inter

Cập nhật bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

 

VIDEO: Con trai huyền thoại ĐT Pháp lập cú đúp vào lưới Real ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Mbappe Neymar Cúp C1 Leipzig Leipzig vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo