Quảng cáo

PSG bị đánh giá thấp hơn Bayern Munich ở chung kết Cúp C1

Chủ nhật, 23/08/2020 20:13 PM (GMT+7)
A A+

Cả PSG và Bayern Munich đều sở hữu hàng công rất mạnh, tuy nhiên sự chắc chắn ở hàng thủ giúp đại diện nước Đức được đánh giá cao hơn ở trận chung kết Champions League.

Link xem trực tiếp PSG vs Bayern Munich - Chung kết Cúp C1

Thông tin lực lượng PSG và Bayern Munich

Trên lý thuyết, tất cả các cầu thủ đội một của PSG đều có thể ra sân ở trận chung kết Champions League. Marco Verratti sau quãng thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương đã xuất hiện ở những phút cuối trận bán kết gặp Leipzig, hứa hẹn có thể thi đấu đủ 90 phút ở trận đấu này.

Thủ môn số 1 của PSG, Keylor Navas đã có thể tập luyện trở lại, nhưng vẫn bị nghi ngờ khả năng ra sân. Tương tự là trường hợp của Idrissa Gueye và Layvin Kurzawa.

PSG

Với Bayern Munich, họ chắc chắn không có Benjamin Pavard và Kingsley Coman vì chấn thương. Ngoài ra, khả năng ra sân của Jérome Boateng cũng bỏ ngỏ sau khi anh phải sớm rời sân ở trận bán kết.

Chung kết Cúp C1 và những thông tin không thể bỏ qua

Chuyên gia thế giới nhận định thế nào?

Theo ký giả Karl Matchett của The Independent, thắng thua ở trận đấu này phụ thuộc nhiều vào việc hàng tiền vệ đội bóng nào kiểm soát bóng tốt hơn. Những bàn thắng ghi được nhiều khả năng sẽ đến ở những tình huống phản công. Karl Matchett nhận định Bayern Munich sẽ thắng 2-1.

Còn theo cây viết Barney Corkhill của Sports Mole, hai đội bóng đều sẽ ghi được bàn thắng ở trận đấu này, thậm chí là nhiều bàn. Tốc độ của Mbappe và Neymar có thể làm khó Bayern Munich, tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu ở những trận cầu lớn sẽ giúp Hùm xám giành thắng lợi sau cùng. Kết quả được Barney Corkhill lựa chọn là PSG 2-3 Bayern Munich.

Cây viết Mohamed Moallim của Squawka cũng nhận định Bayern Munich sẽ thắng PSG 2-1. Cây viết này tin tưởng vào khả năng nổ súng của cả Neymar và Lewandowski, những ngôi sao sáng giá nhất của cả hai đội.

bayern

Đội hình dự kiến của PSG và Bayern Munich

PSG: Rico; Kehrer, Silva, Kimpembe, Bernat; Marquinhos, Verratti, Paredes; Di Maria, Neymar, Mbappe.

Bayern Munich: Neuer; Kimmich, Boateng, Alaba, Davies; Goretzka, Thiago; Gnabry, Muller, Perisic; Lewandowski.

VIDEO: 'Máy chạy' Bayern Munich lập siêu phẩm solo từ sân nhà

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dự đoán PSG vs Bayern Munich Cúp C1 Champions League PSG Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT