Quảng cáo

Pique: “Ronaldo đá hay, nhưng không thể làm tất cả"

Thứ năm, 14/03/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đóng góp một bàn trong chiến thắng 5-1 của Barcelona trước Lyon, đội phó của đội bóng này Gerard Pique đã chia sẻ suy nghĩ của mình sau trận.

VIDEO: Đẳng cấp của Messi

Đêm qua, trên sân nhà Nou Camp, Barcelona đã không gặp quá nhiều khó khăn để hủy diệt đối thủ Lyon với tỷ số đậm 5-1, qua đó giành vé vào chơi ở vòng Tứ kết Champions League. Lionel Messi đương nhiên là người chơi hay nhất với 2 bàn thắng và 2 kiến tạo. Bên cạnh đó, đội phó Gerard Pique cũng để lại dấu ấn của mình.

Barca 5-1 Lyon, cúp c1, vòng 1/8 cúp c1, champions league, pique, messi, ronaldo, hat-trick của ronaldo, messi lập cú đúp

Với việc có cho mình 1 pha lập công, trung vệ người Tây Ban Nha đã nâng thành tích ghi bàn của anh ở mùa bóng năm nay lên con số 7. Với phong độ ghi bàn ấn tượng đó, Pique đã không quên đưa ra những câu nói đùa sau trận.

“Nếu tôi thấy Luis Suarez có dấu hiệu mệt mỏi, tôi sẽ xin huấn luyện trưởng cho mình đá thay anh ấy trên hàng công”, Pique phát biểu sau trận.

“Tôi sẽ thuyết phục ông ấy cho mình đá tiền đạo. Tôi luôn muốn góp sức vào mặt trận tấn công của đội bóng, tôi nghĩ mình đang có phong độ ghi bàn rất cao.”

Đồng đội cũ của Pique ở CLB Manchester United, Cristiano Ronaldo vừa có một cú hat-trick vào đêm qua. Và trung vệ người Tây Ban Nha đã được hỏi về màn trình diễn của siêu sao đang chơi cho Juventus.

“Những ngôi sao lớn luôn làm được những điều khó tin, nhưng tôi không nghĩ họ có thể tự mình làm tất cả.” – Pique nói về Ronaldo.

Barca 5-1 Lyon, cúp c1, vòng 1/8 cúp c1, champions league, pique, messi, ronaldo, hat-trick của ronaldo, messi lập cú đúp

“Có một người như Messi trong đội hình khiến tất cả những người còn lại tự tin.”

Những điều anh ấy làm được là siêu việt.” – Pique khen ngợi người đồng đội Messi.

Bên cạnh nhận xét về những màn trình diễn cá nhân, Pique cũng đã đưa ra những nhận định về cơ hội giành cú ăn ba của Barcelona trong mùa giải này.

“Chúng tôi vẫn đang chiến đấu ở cả ba đấu trường, nhưng vẫn còn quá sớm để nói về cú ăn ba. Chúng tôi sẽ cố gắng từng bước một.”  - Pique cho biết.

>>> Xác định 8 đội lọt vào tứ kết Champions League

>>> HLV Klopp: "Liverpool chẳng sợ đối thủ nào hết"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 5-1 Lyon cúp c1 vòng 1/8 cúp c1 champions league pique messi ronaldo hat-trick của ronaldo messi lập cú đúp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT