Quảng cáo

ONE Championship Việt Nam thành công rực rỡ!

Thứ sáu, 13/09/2019 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện Immortal Triumph đánh dấu lần đầu tiên ONE Championship đến với dải đất hình chữ S, và sẽ còn hứa hẹn những thành công vang dội trong tương lai.

VIDEO: Pha ra đòn chí mạng của Nguyễn Trần Duy Nhất với đối thủ Malaysia

Ngày 13 tháng 9 vừa qua, ONE Championship - giải đấu võ thuật chuyên nghiệp lớn nhất châu Á đánh dấu bước đi lịch sử tại Việt Nam, với sự kiện đầu tiên mang tên ONE Immortal Triumph. Đó là lần đầu tiên, và sự thành công của lần đầu tiên đó hứa hẹn những sự kiện tiếp theo còn ấn tượng, hoành tráng và mãn nhãn hơn.

Tình cảm của khán giả

Có thể Immortal Triumph không phải là sự kiện võ thuật chuyên nghiệp đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam, nhưng đây chắc chắn là sự kiện chuyên nghiệp được mong chờ nhất sau nhiều năm chờ đợi. Từng 2 lần lỡ hẹn với khán giả Việt, ONE Championship cuối cùng cũng có màn chào sân vào đầu tháng 9 vừa rồi, và đón nhận tình cảm nồng nhiệt của không chỉ khán giá ở TP.HCM, mà còn đến từ nhiều tỉnh thành khác.

5000 khán giả đã đến nhà thi đấu Phú Thọ trong đêm 6 tháng 9, con số không quá lớn, nhưng là ấn tượng trong lần đầu tiên ONE Championship đến Việt Nam.

ONE Championship, ONE Immortal Triumph, Việt Nam, Bi Nguyễn, Nguyễn Trần Duy Nhất, ONE, Chris Nguyễn, Michael Phạm

Mang thương hiệu của một giải đấu nước ngoài tới thị trường trong nước, nhiệm vụ kéo khán giả đến sân luôn là bài toán mà bất kì nhà tổ chức nào cũng lo ngại. Tuy nhiên, chứng kiến những dòng người liên tục đổ về Nhà thi đấu Phú Thọ, không chỉ ban tổ chức ONE Championship mà những những người mộ võ thuật Việt Nam đã có thể yên tâm, thậm chí đặt kỳ vọng cao hơn ở những sự kiện tiếp theo.

Nhưng thành công ban đầu của ONE Championship tại Việt Nam không chỉ đến từ những con số khô khan.

Dàn võ sĩ trong mơ

Một trong những lý do lớn nhất thu hút khán giả đến với ONE Immortal Triumph chính là dàn võ sĩ, những nhân vật trong tâm của sự kiện.

13 trận đấu, 2 huyền thoại Muay Thái, 4 võ sĩ gốc Việt/Việt Nam góp mặt trong sự kiện, ONE Immortal Triumph đã mang tới một ví dụ điển hình để các sự kiện võ thuật mang tầm quốc tế có thể tham khảo. Bắt đầu từ cái tên đã quá quen thuộc như Nguyễn Trần Duy Nhất, hay nữ võ sĩ tên tuổi của ONE Bi Nguyễn, đến những tay đấm mới nhưng đầy chất lượng như Chris Nguyễn hay Michael Phạm. Những người họ đại diện cho dòng máu Việt Nam, tranh tài ở một sân chơi hàng đầu thế giới, và thế là đủ để đem lại sức thu hút khổng lồ.

Mỗi khi những Bi Nguyễn hay Nguyễn Trần Duy Nhất thượng đài, tất cả có thể cảm nhận được tình cảm mà người hâm mộ dành cho họ. Đáp lại điều này, những võ sĩ gốc Việt/Việt Nam đã chứng tỏ đẳng cấp cùng sự quyết tâm của họ với những chiến thắng ấn tượng. Cú knock-out của Nguyễn Trần Duy Nhất, màn lội ngược dòng cảm xúc của Bi Nguyễn hay những thắng lợi của Chris Nguyễn và Michael Phạm mang đến niềm vui vỡ òa cho khán giả Việt, và cũng đánh dấu một đêm toàn thắng của nước chủ nhà.

ONE Championship, ONE Immortal Triumph, Việt Nam, Bi Nguyễn, Nguyễn Trần Duy Nhất, ONE, Chris Nguyễn, Michael Phạm

Rời Việt Nam và để lại những dư âm đáng nhớ, ONE Championship đã thực hiện lời hứa bấy lâu nay với khán giả ở dải đất hình chữ S. Tuy nhiên, phát súng đầu tiên này của giải võ thuật số một hành tinh chắc chắn chỉ là sự khởi đầu, bởi với những thành công đã có được, ONE Championship sẽ còn trở lại với nhiều sự kiện tại Việt Nam trong tương lai.

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship ONE Immortal Triumph Việt Nam Bi Nguyễn Nguyễn Trần Duy Nhất ONE Chris Nguyễn Michael Phạm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo