Quảng cáo

ONE Championship lập chiến tích khủng, lọt top lượng xem 4 toàn cầu

Thứ sáu, 22/05/2020 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Chatri Sityodtong chia sẻ số liệu thông kê của Tubular Labs và tự hào nhận định truyền thông của ONE phát triển nhanh nhất toàn cầu.

Mới đây, CEO ONE Championship Chatri Sityodtong vừa chia sẻ tin vui trên trang cá nhân. Theo đó, ONE đã vượt mặt các đối thủ nặng ký khác như UFC, UEFA CL, ICC để trở thành kênh truyền thông võ thuật online xếp thứ 4 thế giới.

Trong thời đại mà thể thao ngày càng phát triển mạnh trực tuyến, ONE Championship đã chứng tỏ họ là tổ chức tiên phong. Năm 2019, ONE xếp hạng thứ 4 trong số 5 nghìn kênh truyền thông trên khắp thế giới về lượng người xem trực tuyến trên các nền tảng chéo, với 5,6 tỷ lượt xem. Dữ liệu đến từ Tubular Labs, nhà cung cấp dữ liệu và phân tích người xem trực tuyến hàng đầu thế giới.

ONE Championship

Ông Chatri Sityodtong đã chia sẻ số liệu vào ngày 13/5 trên trang cá nhân. Trong đó, ông tâm sự về hành trình của mình.

“Khi tôi gây dựng ONE Championship cách đây hơn 8 năm, tôi không bao giờ có thể tưởng tượng được cuộc phiêu lưu của mình sẽ phi thường đến vậy. Những ngày đầu, rất nhiều người ghét bỏ, nghi ngờ và phản đối đều nói rằng tôi điên rồ, ngu ngốc”.

Ông giải thích rõ: “Chúng tôi đã trải qua hàng nghìn lần bị từ chối. Chúng tôi từng thất bại liên tiếp trong suốt 3 năm. Không ai cho phép chúng tôi nghỉ ngơi.”

“Ngày nay, ONE Championship là đế chế truyền thông thể thao lớn nhất châu Á. Sự kiện của chúng tôi được phát sóng tại hơn 150 quốc gia toàn cầu. ONE trở thành công ty truyền thông thể thao phát triển nhanh nhất lịch sử. Chúng tôi đã phá vỡ mọi kỷ lục.”

ONE Championship đã cho thấy đẳng cấp thể thao đối kháng trên internet khi vượt mặt UFC. So sánh với ONE, ông hoàng của giới võ MMA thế giới hiện đứng thứ 5 bởi 3,8 tỷ view. ONE đồng thời cũng là tổ chức châu Á duy nhất đứng trong top 5 thế giới.

Trong khi thế giới đương đầu với đại dịch, ONE vẫn thực hiện rất tốt trong việc sản xuất nội dung chất lượng như ONE @ Home Event Replays, ONE Weekly, v.v.. Tất cả những điều này đều đi đúng mục tiêu truyền cảm hứng cho giới trẻ của Sityodtong, thậm chí là trong thời gian khó khăn như hiện nay.


ONE Championship

“Sứ mệnh của chúng tôi là giải phóng những siêu anh hùng ngoài đời thực, những người thắp sáng thế giới bằng hy vọng, sức mạnh, ước mơ và cảm hứng. Tôi cống hiến mọi thứ của mình mỗi ngày vì tôi muốn tạo ra tác động tích cực đến hàng tỷ cuộc đời và thay đổi thế giới, khiến nó trở nên tốt đẹp hơn”, Chatri Sityodtong nói.

Ông kết thúc bài viết của mình bằng một lời động viên mạnh mẽ: “Tôi muốn cổ vũ thế giới mơ ước nhiều hơn, làm nhiều hơn và đạt được nhiều hơn trong cuộc sống. Hãy ghi nhớ lời này của tôi. Tôi và nhóm chúng tôi mới chỉ bắt đầu thôi. Hãy theo đuổi sự vĩ đại. Hãy sống với ước mơ của bạn. #WeAreONE”.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship MMA võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT