Quảng cáo

Nữ đô vật xinh đẹp thua tức tưởi vì bị đối thủ nam đánh lén

Thứ tư, 20/05/2020 11:35 AM (GMT+7)
A A+

Thi đấu ấn tượng trong phần lớn trận đấu, tuy nhiên chỉ một chút sơ hở, nữ đô vật Candice LeRae đã phải chịu thất bại trước đối thủ nam Ethan Page.

VIDEO: Nữ đô vật xinh đẹp thua tức tưởi vì bị đối thủ nam đánh lén

Cuộc đối đầu theo kiểu liên giới tính giữa đô vật nữ Candice LeRae và đối thủ nam Ethan Page diễn ra tại một sự kiện của AIWrestling. Ngay từ đầu trận đấu, nữ đô vật xinh đẹp và gợi cảm Candice LeRae đã thể hiện sự vượt trội với những pha ra đòn đẹp mắt, dù gặp bất lợi hơn nhiều về thể hình so với đối thủ nam.

Mặc dù vậy, Ethan Page cũng thể hiện mình không phải dạng vừa. Đô vật nam lấy lại thế trận với những pha ra đòn không thương tiếc, tạo ra một màn xoay chuyển tình thế liên tục đầy hấp dẫn.

 Candice LeRae

Candice LeRae là người có cơ hội kết thúc trận đấu trước khi buộc trọng tài dùng đến loạt đếm giờ, tuy nhiên sức mạnh của Ethan Page giúp anh thoát thành công khỏi pha vật của đối thủ nữ. Những diễn biến sau đó, Candice LeRae tiếp tục nhỉnh hơn, thậm chí cô còn tung những cú đòn vào chỗ hiểm của Ethan Page và tưởng như đã nắm chắc chiến thắng.

Bất ngờ xảy ra trong một tình huống LeRae tranh cãi với trọng tài, Ethan Page tận dụng cơ hội để thực hiện cú đánh lén, trước khi quật ngã đối thủ và giành phần thắng sau cùng.

>>> Nữ đô vật xinh đẹp hạ đối thủ nam bằng chiêu 'gậy ông đập lưng ông'

>>> Siêu đô vật WWE hôn vợ đối thủ ngay trên sàn đấu

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video đấu vật nữ đấu vật nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT