Quảng cáo

Nữ đô vật xinh đẹp một mình hạ gục hai đối thủ nam

Thứ hai, 11/05/2020 14:02 PM (GMT+7)
A A+

Nữ đô vật Brooke Adams có màn trình diễn mãn nhãn khi một mình hạ gục đến 2 đối thủ nam để giành chiến thắng thuyết phục.

VIDEO: Nữ đô vật xinh đẹp một mình hạ gục hai đối thủ nam

Tình huống diễn ra trong màn thượng đài kiểu "liên giới tính" giữa nữ đô vật Brooke Adams và đô vật nam Robbie E tại một sự kiện của giải IMPACT Wrestling. Trận đấu diễn ra theo thể thức đấu vật tự do, vì thế những diễn biến khôn lường đã xuất hiện tạo nên sự phấn khích cực độ cho khán giả.

Sau khi khiến Brooke nằm sàn, đô vật nam Robbie E có ý định hạ gục đối thủ bằng cú nhảy quen thuộc từ dây bao võ đài. Tuy nhiên Brooke Adams nhanh nhẹn thoát ra và từ đây chiếm toàn bộ ưu thế.

Brooke hạ gục một nữ đô vật có ý định giúp sức Robbie E, trước khi quay trở lại sàn đấu để kết liễu đối thủ chính của mình. Bất ngờ diễn ra khi một nam đô vật khác xuất hiện, tuy nhiên cú song phi của anh chàng này bị Brooke biến thành chiêu gậy ông đập lưng ông.

Brooke Adams

Trước màn "quân ta đánh nhau với quân mình" của hai đối thủ nam, Brooke nhanh chóng vào thế khóa để rồi hạ knock-out Robbie E sau 3 lần đếm từ trọng tài.

Dù chỉ là một màn đấu vật biểu diễn, tuy nhiên màn trình diễn xuất sắc của Brooke Adams vẫn đem đến sự phấn khích cho cổ động viên. Đoạn video thu hút tới hơn 11 triệu lượt xem trên mạng xã hội YouTube.

>>> Nữ đô vật xinh đẹp hạ đối thủ nam bằng chiêu 'gậy ông đập lưng ông'

>>> Siêu đô vật WWE hôn vợ đối thủ ngay trên sàn đấu

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật video võ thuật đấu vật nữ đấu vật nam đấu vật biểu diễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo