NÓNG: ONE Championship Việt Nam bị hoãn vì Covid-19

Thứ bảy, 07/03/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Sự kiện sắp tới của ONE Championship tại Việt Nam đã chính thức bị hoãn vì sự bùng phát của đại dịch Covid-19.

VIDEO: Nguyễn Trần Duy Nhất thắng knock-out Watanabe tại ONE Championship

Với sự bùng phát khó lường của đại dịch Covid-19 trên khắp thế giới, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ONE Championship, Chatri Sityodtong đã tuyên bố hoãn sự kiện ONE: Hearts of Heroes dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam vào cuối tháng 3 này.

Theo ông Chatri Sityodtong, ưu tiên hàng đầu của tổ chức võ thuật lớn nhất châu Á là đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của tất cả các vận động viên, nhân viên và người hâm mộ, cũng như cộng đồng người Việt Nam yêu mến võ thuật. Theo dự kiến, sự kiện ONE: Hearts of Heroes sẽ dời lịch từ 20 tháng 3 đến 26 tháng 6, nếu như khi đó dịch Covid-19 đã được kiểm soát.

Nguyen tran duy nhat

"Sau những thảo luận về các lựa chọn với Chính phủ Việt Nam, chúng tôi quyết định sẽ hoãn sự kiện ONE: Hearts of Heroes dự kiến được tổ chức vào ngày 20 tháng 3 tới. Nếu như tình hình của virus corona được khắc phục, sự kiện này sẽ diễn ra vào ngày 26 tháng 6. Sự an toàn của tất cả các vận động viên, nhân viên và người hâm mộ là ưu tiên hàng đầu của ONE Championship", Chatri Sityodtong - chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của ONE Championship chia sẻ trên facebook.

Theo dự kiến, sự kiện ONE: Hearts of Heroes sẽ có sự góp mặt của Nguyễn Trần Duy Nhất, võ sĩ hiện đang toàn thắng ở ONE Championship.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship võ thuật Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT