Quảng cáo

Những kiểu tóc của Ronaldo: Từ 'mì tôm' đến 'cây cọ bồn cầu'

Thứ sáu, 22/05/2020 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Là siêu sao bóng đá và cũng là một biểu tượng thời trang toàn cầu, Cristiano Ronaldo luôn biết cách gây chú ý với những kiểu tóc của mình.

TÓC XOĂN TỰ NHIÊN

ronaldo

Ronaldo sở hữu mái tóc xoăn tự nhiên, điều đó được thể hiện rõ ràng khi anh còn nhỏ. CR7 khi ấy chưa ý thức được việc làm đẹp với mái tóc, vì thế kiểu tóc mà cậu chọn thường là ngắn, gọn và đề cao sự thoải mái.

TÓC XOĂN MÌ TÔM

ronaldo

Khi mới gia nhập MU, Ronaldo bắt đầu "điệu" hơn với kiểu tóc của mình. Vẫn là mái tóc xoăn nhưng để dài hơn, với điểm nhấn là những lọn tóc nhuộm vàng khiến người hâm mộ liên tưởng đến những sợi mì tôm.

Kiểu tóc này không khiến Ronaldo đẹp trai hơn, ngược lại còn khiến anh trông khá "trẻ trâu" vào thời điểm đó.

TÓC DỰNG 'CHÀO MÀO'

ronaldo

Đến thời điểm EURO 2004, mái tóc của Ronaldo được cắt gọn gàng ở hai bên, phía trên vuốt dựng và nhuộm vàng. Đây là kiểu tóc "hợp mốt" đầu tiên của Ronaldo.

CÂY CỌ BỒN CẦU

ronaldo

Tờ The Sun nhận định kiểu tóc của Ronaldo khi anh mới chuyển sang Real Madrid giống với cây cọ bồn cầu. Mái tóc của siêu sao người Bồ Đào Nha được cạo sát vào hai bên, vuốt dựng ở trên đỉnh và không thực sự hợp với làn da rám nắng của anh

CHIA ĐÔI BẰNG ĐƯỜNG KẺ

ronaldo

Tại các kỳ World Cup 2014 và 2018, Ronaldo gây ấn tượng bằng cách tạo đường kẻ chia đôi 2 bên mái tóc của mình. CR7 trông bụi bặm và thời thượng hơn ở những giải đấu đó.

UNDERCUT

ronaldo

Phần lớn quãng thời gian đỉnh cao chơi bóng cho Real Madrid, Ronaldo lựa chọn kiểu tóc undercut. Kiểu tóc "quốc dân" này giúp CR7 tôn lên những đường nét nam tính trên khuôn mặt của mình.

TÓC DÀI

ronaldo

Gia nhập Juventus và chơi bóng ở một trong những đất nước yêu thời trang bậc nhất thế giới, Ronaldo cũng biết cách để làm mới mái tóc của mình. Vẫn kiểu đầu undercut thời thượng, nhưng CR7 để dài phía trên đến nỗi anh có thể búi tóc, giúp siêu sao người Bồ Đào Nha chiếm trọn sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

>>> Nani 'kêu oan' trong pha cướp siêu phẩm để đời của Ronaldo

>>> Ronaldo là cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới

VIDEO: Ronaldo trở lại tập luyện trong màu áo Juventus

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo kiểu tóc của Ronaldo Real Madrid MU Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT