Quảng cáo

MU dưới thời Solskjaer khởi đầu tồi tệ nhất sau 30 năm

Thứ ba, 01/10/2019 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Lịch sử đã cho thấy, nếu MU vẫn lặp lại những kết quả thất vọng, họ sẽ không thể cán đích ở nửa trên Ngoại hạng Anh chứ chưa nói đến một vị trí trong top 4 đội dẫn đầu.

Ở trận đấu muộn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh, trên sân nhà Old Trafford, MU đã không thể có 3 điểm trước Arsenal dù cho họ là đội nhỉnh hơn cả về thế trận lẫn số cơ hội ăn bàn.

Nhìn vào mặt tích cực, MU đã có một trận đấu không đến nỗi nào khi chơi lấn át trước Arsenal và cũng có bàn mở tỷ số, tuy nhiên sự mất tập trung nơi hàng thủ cùng việc bỏ phí nhiều cơ hội khiến Quỷ Đỏ chỉ giữ lại được 1 điểm trên sân nhà. Kết quả này khiến MU chỉ đang xếp thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, và đồng thời đánh dấu một kỷ lục tệ hại của họ.

MU, MU vs Arsenal, MU hòa Arsenal, thống kê MU, MU không thắng, Arsenal, Ngoại hạng Anh, MU 1-1 Arsenal

Theo thống kê từ Opta, với chỉ 9 điểm có được sau 7 trận đầu mùa, MU dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer đang có màn khởi đầu mùa giải tệ hại nhất trong 30 năm qua. Ở mùa bóng 1989/90, MU chỉ có 7 điểm sau 7 vòng đầu tiên, và mùa giải năm đó kết thúc với vị trí thứ 13 cho Quỷ đỏ thành Man.

Một thống kê khác từ Opta chỉ ra rằng, những gì HLV Solskjaer làm được tại MU còn kém hơn so với người tiền nhiệm Jose Mourinho. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ kiếm được 49 điểm sau 28 trận đầu tiên ở Ngoại hạng Anh dưới thời Solskjaer, trong khi số điểm mà Mourinho kiếm về trong cùng khoảng thời gian này là 51.

Còn với Arsenal, 1 điểm quý giá có được trên sân Old Trafford giúp họ duy trì vị trí của mình trong top 4 đội dẫn đầu.

MU, MU vs Arsenal, MU hòa Arsenal, thống kê MU, MU không thắng, Arsenal, Ngoại hạng Anh, MU 1-1 Arsenal

>>> Huyền thoại MU chỉ trích 1 cái tên: 'Cậu ta thật kém cỏi và tội nghiệp'

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU vs Arsenal MU hòa Arsenal thống kê MU MU không thắng Arsenal Ngoại hạng Anh MU 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo